Điều khiển xe tăng Armata sẽ đơn giản như chơi game trên máy tính

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhArmata T-15
Armata T-15 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Đại diện đặc biệt của Tập đoàn Uralvagonzavod về hợp tác kỹ thuật quân sự, tướng Alexei Maslov lưu ý rằng tổ lái xe tăng sẽ tiến hành trận đấu bằng các thiết bị.

Trên thực tế, các chiến sĩ lái xe tăng sẽ điều khiển T-14 Armata mới nhất sẽ biến thành "game thủ". Theo ông, nếu trước đó họ phải xem xét cánh đồng mà các hoạt động quân sự được thực hiện thông qua kính và thước ngắm, thì bây giờ họ có thể đánh giá tình hình bằng nhiều công cụ khác nhau.

Xe tăng Т-14 Armata - Sputnik Việt Nam
Hoa kỳ tìm ra một loại xe tăng của Nga còn mạnh hơn Armata

“Họ sẽ trở thành "game thủ". Tổ lái nhìn thấy mọi thứ, nhờ sử dụng các công cụ. Trước đây chúng tôi thường nhìn vào kính và thước ngắm”, – ông nói.

Ông Maslov lưu ý rằng xe tăng được trang bị các hệ thống điện tử phức tạp, nhưng đồng thời chúng đủ đơn giản để các quân nhân nghĩa vụ quân sự và quân nhân hợp đồng có thể vận hành.

T-14 Armata là xe tăng đầu tiên trên thế giới có tháp không người. Tổ lái ở trong buồng bọc kín phía trước thân xe tăng. Điều này cho phép đảm bảo sự an toàn của tổ lái trong trường hợp tăng bị nổ. Tổ lái xe tăng có thể hoạt động trong cuộc tấn công hóa học hoặc chiến tranh hạt nhân.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала