«Trò chơi vương quyền» có thể thêm năm mùa nữa

© Ảnh : HBO (2011-...)Кадр из 8 сезона сериала "Игра престолов"
Кадр из 8 сезона сериала Игра престолов - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Nhà văn Mỹ George R.R. Martin tác giả của loạt «A Song of Ice and Fire» («Khúc ca của lửa và băng») trên cơ sở đó dựng sê-ri phim đình đám «Game of Thrones» («Trò chơi vương quyền») vừa tuyên bố rằng chương trình có thể thêm năm mùa nếu như không xảy ra bất đồng với nhà sản xuất, - như news.com.au thông báo.

"Đôi khi các quan điểm sáng tạo có thể không trùng hợp với nhau, dẫn đến nhiều mâu thuẫn lớn. Loạt cuối cùng không hoàn toàn chính xác. Nếu các nhà sản xuất chịu lắng nghe ý kiến của tôi, thì chương trình này có thể thêm 5 mùa nữa", - nhà văn bình luận.

Mẹ rồng Deineris Targaryen  - Sputnik Việt Nam
Hé lộ bí ẩn chính của chung cục "Trò chơi vương quyền"

Tác giả cũng giải thích rằng ông buộc phải chấp nhận thỏa hiệp như vậy và hy sinh một số tuyến cốt truyện của các nhân vật.

"Hãng phim cũng tác động đến những bất đồng. Họ theo đuổi mục tiêu của mình, mà điều đó chẳng liên quan gì đến câu chuyện nguyên bản", - nhà văn nói thêm.

Theo quan điểm của các nhà báo, lời bình luận của ông Martin sẽ nhận được sự phản hồi ủng hộ của những người hâm mộ không hài lòng với chung cục của mùa trước, đặc biệt là khi các nhà sản xuất đã «giết chết» nhân vật yêu thích của họ là Daenerys Targaryen.

Dù sao chăng nữa, điều đó không ngăn cản «Trò chơi vươg quyền» giành được mấy giải thưởng «Emmy» sáng giá trong năm nay, kể cả giải thưởng «Phim chính kịch hay nhất».

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала