Nga điều Nhóm tàu của Hạm đội Baltic đến Ấn Độ Dương

© Sputnik / Igor Zarembo / Chuyển đến kho ảnhTàu tuần tra "Yaroslav Thông Thái" trở về sau khi thực hiện nhiệm vụ trực chiến tại Địa Trung Hải
Tàu tuần tra Yaroslav Thông Thái trở về sau khi thực hiện nhiệm vụ trực chiến tại Địa Trung Hải - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva, (Sputnik) - Nhóm tàu của Hạm đội Baltic rời Baltiysk và tiến về Ấn Độ Dương trong khuôn khổ chuyến đi dài, người đứng đầu Vụ hỗ trợ thông tin của cơ quan báo chí của Quân khu Tây của Hạm đội Baltic, ông Roman Martov nói với các phóng viên.

"Nhóm tàu bao gồm một tàu bảo vệ "Yaroslav Mudryi", một tàu kéo biển "Victor Konetskiy" và một tàu chở dầu "Yelnya" đã rời đi trong khuôn khổ chuyến đi dài theo kế hoạch hoạt động quốc tế của Bộ Quốc phòng Nga trong năm nay. Trên các tàu có nhóm chống khủng bố từ quân đoàn Hạm đội Baltic", - ông Martov nói.

Hệ thống tên lửa phòng không S-400  - Sputnik Việt Nam
Ấn Độ đã thanh toán khoản tiền trả trước để mua tên lửa S-400 của Nga

Ông lưu ý rằng trong chiến dịch, nhóm tàu chiến của Hạm đội Baltic lần đầu tiên sẽ tham gia cuộc tập trận Nga-Ấn Độ Indra-2019, trong phần diễn tập của lực lượng hải quân, là sự kiện sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến 19 tháng 12 tại Ấn Độ Dương.

Trước đó, ông Sri R. Madhavan, chủ tịch và giám đốc điều hành công ty sản xuất máy bay hàng đầu của Ấn Độ Hindustan Aeronautics trong cuộc phỏng vấn với Times of India cho biết rằng Ấn Độ có kế hoạch nội địa hóa việc sản xuất máy bay chở khách IL-114 của Nga và cung cấp cho các hãng hàng không địa phương như một máy bay khu vực.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала