Tìm thấy thi thể của 5 nạn nhân trong vụ sập cầu ở Đài Loan

© Sputnik . Screenshot/YouTube/Sputnik Việt NamVụ sập cầu ở Đài Loan được ghi lại trên camera giám sát
Vụ sập cầu ở Đài Loan được ghi lại trên camera giám sát - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tại Đài Loan, đã phát hiện thi thể của 5 người thiệt mạng trong vụ sập cầu ở bờ biển phía đông đất nước. Thi thể của một người mắc kẹt trong chiếc thuyền đánh cá nằm dưới khối cầu sập vào thời điểm khẩn cấp vẫn chưa được tìm thấy, Associated Press đưa tin.

Công nhân từ tàu đánh cá đã thiệt mạng

Hai trong số những người chết là người Indonesia, một người từ Philippines, danh tính của những người khác được tìm thấy chưa được xác lập. Theo dữ liệu sơ bộ, tất cả họ đều làm việc trên các tàu cá đăng ký tại Đài Loan.

Được biết, để  kéo hai chiếc thuyền từ dưới cây cầu bị sập vào ngày 1 tháng 10, một phà nổi đã được triển khai, chiếc thuyền thứ ba đã được kéo ra vào ngày hôm trước. 

10 người bị thương

Hậu quả của vụ công trình cầu sụp đổ: 10 người, trong đó có 1 tài xế xe tải người Đài Loan bị ngã từ cầu, đã phải nhập viện vì bị thương. Chín người khác - ngư dân Philippines và Indonesia - đang trong tình trạng nghiêm trọng.

Tình tiết xảy ra vụ việc đang được tìm hiểu.

Trước đó, một đoạn video đăng lên mạng từ camera giám sát đã ghi lại vụ sập cầu ở một làng chài ở phía đông Đài Loan. Được biết, vụ việc xảy ra vài giờ sau khi cơn bão kết thúc trên đảo.

Theo Cơ quan Thông tin Trung ương Đài Loan, cây cầu đã bị sập ở huyện Yilan khi một chiếc xe tải chở téc xăng đang lưu thông trên cầu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала