VĐV Việt Nam giành 5 ngôi vô địch Thể hình và fitness châu Á 2019

© REUTERS / Ilya NaymushinNhững người tham gia Giải vô địch Bodybuilding, Fitness, Bikini Fitness và Body Fitness thành phố Krasnoyarsk
Những người tham gia Giải vô địch Bodybuilding, Fitness, Bikini Fitness và Body Fitness thành phố Krasnoyarsk   - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh tại Giải Vô địch Thể hình và fitness châu Á 2019, theo báo Người lao động.

Từng 2 lần lên ngôi vô địch thế giới fitness dành cho nữ VĐV có chiều cao 1,65 m nhưng đây mới là lần đầu tiên Phạm Thị Phương Thảo giành được vị trí số 1 ở nội dung sở trường này tại Giải Vô địch châu Á. Vậy là chỉ sau hơn 3 năm làm quen với thể hình, cô giáo dạy aerobic Phạm Thị Phương Thảo đã có trong tay gần đủ bộ sưu tập thành tích HCV quốc nội và quốc tế, chỉ còn bổ sung thêm ngôi vô địch Đông Nam Á.

© Ảnh : nldHai tân vô địch châu Á Nguyễn Bích Trâm và Phạm Phương Thảo (thứ ba và tư, từ trái sang)
VĐV Việt Nam giành 5 ngôi vô địch Thể hình và fitness châu Á 2019 - Sputnik Việt Nam
Hai tân vô địch châu Á Nguyễn Bích Trâm và Phạm Phương Thảo (thứ ba và tư, từ trái sang)

 

Dày dạn kinh nghiệm với hơn 10 năm chinh chiến thi đấu quốc tế nhưng phải đến khi "phá dớp" bằng tấm HCV thế giới năm 2018, Tôn Hoàng Khánh Lan giờ đây mới có dịp đứng trên bục chiến thắng cao nhất ở sân chơi châu lục, hạng cân thể hình nữ 55 kg. "Nữ chiến binh" U40 đến từ Đồng Nai này sau đó còn giành thêm một HCB nội dung thể hình nữ dành cho VĐV trên 30 tuổi!

Ai nói fitness không dành cho người già? - Sputnik Việt Nam
Ai nói fitness không dành cho người già?
Ấn tượng nhất là "cú đúp" HCV của lực sĩ Nguyễn Bích Trâm ở các nội dung thể hình nữ VĐV trên 55 kg và thể hình nữ dành cho VĐV trên 30 tuổi! Bích Trâm là một võ sĩ muay Thái, sau khi giải nghệ cách đây 6 năm đã chuyển hướng thành công sang môn thể hình.

Tấm HCV thứ 5 của đội tuyển thể hình Việt Nam thuộc về nhà vô địch thế giới 2018 Phạm Văn Phước (Đà Nẵng). Phước tiếp tục khẳng định thế mạnh ở nội dung thể hình cổ điển nam dành cho VĐV có chiều cao đến 1,6 m.

Bảng thành tích 5 HCV, 6HCB và 2 HCĐ có lẽ sẽ còn được nối dài khi các VĐV Việt Nam tiếp tục xung trận ở những hạng cân thi đấu còn lại.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала