Nghị sĩ Na Uy: Truyền thông phương Tây viết "những nỗi kinh hoàng không hiểu nổi" về Crưm

© Sputnik / Alexey Malgavko / Chuyển đến kho ảnhTrưởng phái đoàn Na Uy Hendrik Weber trả lời phỏng vấn tại gian hàng của MIA "Russia Today" trong Diễn đàn kinh tế quốc tế Yalta
Trưởng phái đoàn Na Uy Hendrik Weber trả lời phỏng vấn tại gian hàng của MIA Russia Today trong Diễn đàn kinh tế quốc tế Yalta - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Truyền thông phương Tây cung cấp thông tin về Crưm một cách thiên vị và phiến diện, nói về "nỗi kinh hoàng không thể hiểu nổi", người đứng đầu phái đoàn phương Tây, thành viên Nghị viện Na Uy, ông Hendrik Weber nói.

Đoàn đã đến Crưm trong một chuyến thăm học tập hôm Chủ nhật. Đoàn bao gồm 22 người từ Na Uy, Hà Lan, Mỹ, Đức. Mục đích của chuyến thăm là tăng cường mối quan hệ ngoại giao nhân dân. Chuyến thăm sẽ kéo dài đến ngày 6 tháng 10.

Các thành phố Nga. Sevastopol - Sputnik Việt Nam
Người đứng đầu tổ chức Pháp đánh giá cao sự hấp dẫn khách du lịch của Crưm

"Chúng tôi đại diện cho các quốc gia khác nhau, nhưng thống nhất bởi một mục tiêu – đến xem mọi người sống ở đây như thế nào, điều gì thực sự xảy ra ở Crưm. Thông tin được trình bày trên các phương tiện truyền thông ở các nước chúng tôi nói rằng Nga chiếm giữ Crưm, rằng có những nỗi kinh hoàng và hình ảnh lạ từ ngày 2014, với binh lính và xe tăng”, – ông Weber nói trong cuộc gặp với người đứng đầu quốc hội Crưm, ông Vladimir Konstantinov.

Ông Weber lưu ý rằng trên thực tế, 5 năm trước, người dân Crưm mong muốn độc lập xác định tương lai của họ.

“Chúng tôi không thấy một chiếc xe tăng nào và không có binh lính vũ trang”, - ông nói thêm

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала