Người đứng đầu tổ chức Pháp đánh giá cao sự hấp dẫn khách du lịch của Crưm

© Sputnik / Vladimir SergeevCác thành phố Nga. Sevastopol
Các thành phố Nga. Sevastopol - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nga đang đầu tư các khoản tiền đáng kể vào việc phát triển Crưm, bán đảo sẽ thành công đáng kể trong việc thu hút khách du lịch, Michel de Rostolan, chủ tịch tổ chức Cercle Renaissance của Pháp cho biết.

“Mỗi năm, Cercle Renaissance tổ chức chuyến đi đến một nước nào đó. Ví dụ, năm ngoái, chúng tôi đã đến Kosovo để hỗ trợ nhà thờ Chính thống ở Kosovo đang gặp nguy hiểm. Năm nay chúng tôi quyết định đến Moskva và Crưm”, – ông Rostolan nói với Sputnik.

Crưm - Sputnik Việt Nam
Một phái đoàn lớn từ các nước phương Tây sẽ đến Crưm vào cuối tháng 9

Ông lưu ý rằng phái đoàn đã dành nhiều ngày ở Moskva, và sau đó đến Crưm, thăm Simferopol, Yalta, Balaklava, Sevastopol, Khersones, Bakhchisarai, Yevpatoriya. Các thành viên của tổ chức đã đến thăm nghĩa trang quân đội Pháp ở Sevastopol và quốc hội Crưm.

Đây là một chuyến thăm thân thiện, mang tính văn hóa, người đứng đầu tổ chức Pháp nói thêm.

Trong cuộc gặp các thành viên của tổ chức, Đại sứ Nga tại Pháp Meshkov cho biết, theo ông, Crưm là nơi đẹp nhất trên trái đất.

“Tôi nghĩ rằng các bạn sẽ khẳng định về điều này trong chuyến đi của mình... Chúng tôi rất vui vì bây giờ Crưm cuối cùng đã bắt đầu phát triển, bắt đầu vượt qua những năm dài, khi không có gì xảy ra ở đó, khi mọi thứ chỉ là sự đổ nát”, -  ông nói thêm.

Ông đề nghị rằng nếu phái đoàn Cercle Renaissance ghé thăm Crưm sau vài năm nữa, họ sẽ có thể thấy "cơ sở hạ tầng được khôi phục như thế nào, các khách sạn và nhà hàng hoạt động ra sao."

“Cuối cùng, Crưm được nối với Nga bằng một cây cầu. Các chuyến tàu thử nghiệm đầu tiên mới bắt đầu hoạt động gần đây. Tại sao tôi lại nói về dự án này? Bởi vì nó đã được nói đến ít nhất trong một trăm năm qua. Và cuối cùng, nước Nga hiện đại đã thực hiện được dự án. Khi chúng tôi nói rằng chúng tôi sẽ làm một cái gì đó, thì chúng tôi sẽ thực hiện điều đó", - ông Meshkov nói.

Crưm - Sputnik Việt Nam
Đại diện phái đoàn Hoa Kỳ nói Crưm là nơi đẹp nhất thế giới

Đến lượt mình, ông Rostolan lưu ý rằng trong chuyến đi, các thành viên của Cercle Renaissance đã có thể thấy những khoản đầu tư đáng kể mà Nga đang gửi tới Crưm. Cụ thể, ông đã đề cập đến sân bay Simferopol, cầu Krymsky và đường cao tốc.

"Việc sáp nhập (Crưm) với Nga một lần nữa mang đến những cơ hội quan trọng. Và, tất nhiên, Crưm sẽ có những thành công đáng kể với khách du lịch", - ông nhấn mạnh.

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên Sputnik, ông Rostolan cũng nói rằng tháng 5 năm sau, các thành viên Cercle Renaissance sẽ đến thăm Nga một lần nữa và sẽ tham dự lễ khai mạc tác phẩm điêu khắc Joan of Arc ở St. Petersburg.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала