Apple tăng lượng phát hành iPhone 11 do «sốt»

© REUTERS / Benoit TessierApple Store
Apple Store - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tập đoàn Mỹ Apple vừa thông báo cho các nhà cung cấp về kế hoạch tăng 10% việc phát hành điện thoại thông minh từ dòng mới nhất - iPhone 11 - do nhu cầu cao.

Được biết số đặt hàng bổ sung gồm khoảng 7-8 triệu chiếc. Theo nguồn tin của báo, chính tập đoàn cũng không ngờ rằng mẫu điện thoại thông minh mới lại được hoan nghênh đến thế.

Apple iPhone 11 mới ở California - Sputnik Việt Nam
iPhone 12 trông sẽ như thế nào

Tại Nga, việc bán iPhone mới bắt đầu từ ngày 20 tháng 9. Theo dữ liệu sơ bộ từ hãng MTS, sở hữu mạng lưới lớn các cửa hiệu viễn thông khắp đất nước, thì nhu cầu bán lẻ của các nhà phân phối ngay trong những giờ đầu tiên đã hoá ra cao gấp đôi so với năm ngoái.

"Các vị khách mua đầu tiên thường chọn iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max với bộ nhớ 256 GB, lượng bán ra xấp xỉ như nhau. Màu sắc được ưa chuộng hơn cả  là xanh đậm và màu ghi xám. Hiếm ai đặt mua điện thoại thông minh màu trắng", - ông Alexei Merkutov đại diện MTS cho biết. - Thông thường iPhone 11 phổ biến nhất là màu đen, xanh lá cây và tím, ít người chọn phiên bản màu vàng".

Năm nay cùng lúc bán ra các mẫu máy  «trẻ trung» (iPhone 11, thay cho iPhone Xr năm ngoái) và các mẫu «già» hơn (Pro và Pro Max, tiếp tục dòng Xs / Xs Max của năm ngoái). Còn nhớ, năm 2018, iPhone Xr xuất hiện trên thị trường muộn hơn gần một tháng so với Xs.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала