Sputnik sẽ giúp Roskosmos tuyển dụng những phi hành gia mới

© Sputnik / Vladimir Trefilov / Chuyển đến kho ảnhGiám đốc kênh thông tin của Sputnik Dmitry Gornostaev
Giám đốc kênh thông tin của Sputnik Dmitry Gornostaev  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tập đoàn nhà nước Sputnik và Roscosmos đã khởi động dự án chung để hỗ trợ tuyển lựa thành viên mới cho đội ngũ phi hành gia.

Như phó tổng biên tập – giám đốc kênh thông tin của Sputnik Dmitry Gornostaev lưu ý, nhiệm vụ chính của dự án là trả lại hình ảnh anh hùng và sự mến phục cho nghề phi hành gia, cũng như mong muốn của những người trẻ tuổi biết phấn đấu.

“Thật tốt đẹp, và có lẽ đúng đắn nữa, khi Roscosmos đã chọn chúng tôi làm đối tác vì chúng tôi là kênh truyền thông được trích dẫn và truy cập nhiều nhất ở Nga. Điều này sẽ giúp mở rộng đối tượng người xem. Khi có nhiều bé trai và bé gái mơ về không gian, về những ngôi sao, về bầu trời, họ sẽ có thể tìm hiểu nghề của một phi hành gia là gì, những yêu cầu nào được đặt ra cho nghề đó và làm quen với chuyên mục đặc biệt của chúng tôi", - ông nói.

hãng truyền thông Sputnik - Sputnik Việt Nam
Bộ Ngoại giao Nga bình luận lời than phiền của chính quyền Pháp về Sputnik và RT

Chuyên mục mới của trang Sputnik sẽ bao gồm tin tức về Roscosmos và các doanh nghiệp hoạt động trong ngành tên lửa và vũ trụ, các sự kiện hiện tại Trạm vũ trụ quốc tế, tin tức về tiến trình xây dựng của sân bay vũ trụ Phương Đông, cũng như tin tức về khoa học vũ trụ quốc tế.

Ngoài ra, trên trang web người đọc sẽ có thể điền vào mẫu đơn ứng tuyển tham gia vào hàng ngũ phi hành gia.

“Càng nhiều người biết về nó, càng có nhiều người phấn đấu để có được công việc như vậy, thì sẽ càng có nhiều cơ hội lựa chọn các phi hành gia có trình độ nhất, đáng tin cậy nhất, can đảm nhất, dũng cảm nhất”, - ông Gornostaev nhấn mạnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала