Ăn kiêng giảm cân cấp tốc ai ngờ mắc bệnh tử thần

© Depositphotos.com / Sudok1Y tá trong hành lang bệnh viện
Y tá trong hành lang bệnh viện - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Một cư dân của Anh quyết định giảm cân cấp tốc, từ bỏ những thức ăn mà ông cho là có hại. Nhưng kết quả lại cho thấy một diễn biến hoàn toàn khác.

Rob Allen, 42 tuổi, quyết định thực hiện lối sống lành mạnh khi vào năm 2017, người vợ 44 tuổi của ông là Angela nhận chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường tip 2. Đôi vợ chồng tuân thủ cùng một chế độ ăn kiêng trong vòng một năm, người chồng vốn cân nặng 108 kg đã giảm 25 kg, còn người vợ chỉ giảm 6 kg.

«Angela rất ấn tượng với kết quả của tôi. Nhưng cả hai chúng tôi đều không hiểu nổi tại sao cùng ăn kiêng như nhau mà kết quả lại như vậy».

Жареная утка в розмарином - Sputnik Việt Nam
Các nhà khoa học cho biết loại thực phẩm nào làm tăng khối u ác tính

Hồi tháng 6, người chồng bắt đầu than phiền về những con cơn đau một bên sườn và đến khám ở bệnh viện. Qua xét nghiệm các bác sĩ phát hiện ông này bị bệnh ung thư ruột giai đoạn ba. Bệnh nhân được chuyển đến bệnh viện lớn ở thành phố Chester. Bác sĩ phẫu thuật cắt bỏ khối u và một nửa đại tràng. Theo đánh giá của các thầy thuốc, người đàn ông này mắc bệnh ung thư từ hai năm trước.

Allen xác nhận rằng gần đây ông thường xuyên mệt mỏi và nhận thấy có sự thay đổi trong đường ruột. Tuy nhiên, ông không để tâm đến điều này. Ông vượt qua hai đợt hóa trị và đã bình phục.

«Tôi đã được kê đơn điều trị để giảm thiểu khả năng tái phát, - cư dân Anh giải thích. Có thể nói rằng tôi đã né được một viên đạn. Tôi được chẩn đoán mắc ung thư trước khi bệnh có thể lây lan».

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала