“Ném bom Nga sẽ không giúp được gì”: Nhà hoạt động Mỹ phàn nàn về sinh thái

© AP Photo / Michael ProbstАктивистка в маске протестует против проведения во Франкфурте автомобильной выставки IIA Auto Show
Активистка в маске протестует против проведения во Франкфурте автомобильной выставки IIA Auto Show - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tại cuộc gặp với Alexandria Ocacio Cortes, thành viên Hạ viện Hoa Kỳ từ Đảng Dân chủ, nhà hoạt động nữ từ phong trào LaRouche phát biểu rằng vấn đề dân số quá mức của hành tinh và ô nhiễm sẽ không biến mất, "ngay cả khi Nga bị ném bom".

Đoạn video từ hiện trường được nhà báo Ryan Saattedra chia sẻ trên Twitter.

Nữ thành viên của phong trào LaRouche mặc chiếc áo phông có dòng chữ “Cứu lấy hành tinh – hãy ăn thịt trẻ em” đã có bài phát biểu từ khán giả nói rằng, có quá nhiều người trên hành tinh và kêu gọi thoát khỏi những đứa trẻ. Bản thân phong trào LaRouche đã lưu ý đến vụ việc, họ thừa nhận rằng những tuyên bố của nhà hoạt động nữ là một kiểu đùa (troll) chính trị gia. 

Ngoài ra, phong trào LaRouche thừa nhận “Okasio-Cortes không loại trừ phương án” do nhà hoạt động đề xuất.

Nhà hoạt động tuổi teen thay đổi khí hậu Greta Thunberg xem xét trước khi tham gia cuộc tuần hành tấn công khí hậu ở Montreal, Quebec, Canada ngày 27 tháng 9 năm 2019 - Sputnik Việt Nam
Greta Thunberg thay đổi chi tiết hồ sơ Twitter sau nhận xét của ông Putin

Có thể thấy từ đoạn video rằng lời kêu gọi “ăn trẻ con” của thành viên phong trào LaRouche gây ra tranh cãi trong hội trường. Khi nhà hoạt động kết thúc bài phát biểu của mình và im lặng, một thành viên của Quốc hội đã khuyến khích cô ấy và giục “Nói tiếp đi”, nhưng cô bị tước micro và được đề nghị ngồi xuống.

Sau khi nhà hoạt động bình tĩnh lại, Okasio-Cortes tuyên bố cần khẩn trương giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu và thừa nhận có nhiều giải pháp cho vấn đề này.

Phong trào được thành lập bởi nhà kinh tế và chính trị gia người Mỹ quá cố Lyndon LaRouche. Tổ chức này tiếp tục thúc đẩy các ý tưởng của ông và kêu gọi cải cách hệ thống tài chính toàn cầu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала