Người đàn ông lý tưởng cần có bảy phẩm chất này

© Depositphotos.com / PuhhhaCặp đôi
Cặp đôi  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nhà tâm lý học Nga đã nêu lên những phẩm chất mà phụ nữ coi trọng nhất ở đàn ông.

Chuyên gia nêu tên bảy phẩm chất cơ bản sẽ giúp đàn ông đưa mình đến gần hơn với lý tưởng của phái đẹp. Phẩm chất đầu tiên trong số đó là độ tin cậy và trách nhiệm. Ông lưu ý rằng phụ nữ thích đàn ông giữ lời hứa và chịu trách nhiệm về hành động của mình.

Chuyên gia cũng lưu ý đến sự hào phóng, nhưng giải thích rằng ông không nói về thu nhập, mà về thái độ đối với tiền bạc và khả năng chia sẻ với người thân yêu của mình.

Cặp đôi Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Các nhà tâm lý học tìm ra cách phụ nữ chọn bạn đời lý tưởng
Theo chuyên gia, sự chung thủy cũng rất quan trọng. Ông khuyên đàn ông không nên kết hôn nếu họ chưa sẵn sàng giữ lời hứa. Trong số các phẩm chất khác, chuyên gia cũng lưu ý đến quyết tâm và mong muốn đạt được sự chuyên nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau.

“Hãy học cách kiếm tiền để trở thành thợ săn và người kiếm tiền giỏi nhất. Học tâm lý học vì bạn phải thương lượng với mọi người”, - nhà tâm lý học nói.

Ngoài ra, ông lưu ý rằng một người đàn ông đòi hỏi bạn đời của mình duy trì ngoại hình hoàn hảo, cũng phải tự mình tuân thủ tiêu chuẩn đó. Để kết luận, chuyên gia khuyên bạn nên lãng mạn với phụ nữ và phải biết yêu.

“Thông qua lời nói và hành động, phụ nữ đánh giá xem người đàn ông của mình có yêu hay không. Không quá khó để tặng hoa mà không có lý do gì, hoặc có một bữa tối lãng mạn”, – chuyên gia nhấn mạnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала