Ông Putin giải thích vì sao cần nói về những điều tốt lành

© Sputnik / Mikhail Klimentyev / Chuyển đến kho ảnhChuyến thăm làm việc của Tổng thống Nga V. Putin tới Sochi
Chuyến thăm làm việc của Tổng thống Nga V. Putin tới Sochi - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin tin rằng những điều tốt đẹp phải được nói ra, không phải để tự hào, mà đó sẽ là động lực cho những nguồn cảm hứng mới.

"Đừng khoe khoang, đừng như những kẻ ngốc cứ hễ chuyện gì cũng có thể đem ra vui đùa, nhưng chúng ta cần phải giới thiệu những điều tích cực, đặc biệt là khi có lý do để trở nên lạc quan hơn – điều này rất có ích vì nó tạo ra động lực bổ sung, cảm hứng cho những bước đi đúng đắn, sáng tạo tiếp theo", - Tổng thống Putin nói tại cuộc họp của Hội đồng giám sát Tổ chức Phi lợi nhuận tự trị (ANO) "Nga - đất nước của những cơ hội".

Tổng thống Nga Vladimir Putin tại phiên họp toàn thể của cuộc họp lần thứ 16 của Câu lạc bộ thảo luận quốc tế Valdai ở Sochi - Sputnik Việt Nam
Ông Vladimir Putin kêu gọi các nước châu Á cùng nhau hành động, vượt qua khuôn mẫu

Ông kể câu chuyện về người bạn của mình, người đã mời phóng viên đến dự khánh thành một cây cầu, nhưng không ai đến.

Tôi có một người quen, và anh ấy lại có một người bạn làm tổng biên tập, người đã mời các nhà báo đến dự lễ khánh thành cây cầu. Không có ai đến cả. Sau đó, cả hai bắt đầu cãi vã, một anh nói: Tại sao anh lại cẩu thả như vậy, sao anh không gửi thiếp mời?. Người kia trả lời: Gửi làm gì, nếu cây cầu của anh bị đốt cháy, tất cả chúng tôi hẳn đã đến đông đủ cả, còn lúc này – nó đã được xây dựng ư? Tốt lắm!", - Tổng thống chia sẻ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала