Cuồng ghen giết chết người yêu cũ và toàn gia đình

© Fotolia / gebphotographyKẻ tội phạm
Kẻ tội phạm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tại thành phố nghỉ dưỡng Kitzbühel của nước Áo, một thanh niên 25 tuổi đã giết cô bạn gái và cả gia đình cô trong cơn cuồng ghen. Tin này đăng trên báo Kurier.

Đáng chú ý là chính kẻ sát nhân đã lái xe đến nhà cô bạn gái cũ 19 tuổi sau khi anh ta nhìn thấy cô cùng với anh bạn mới. Được biết rằng tên giết người và bạn gái đã chia tay cắt đứt quan hệ từ hai tháng trước.

Người cha của cô gái ra mở cửa cho tên người yêu cũ của con mình và ông trở thành nạn nhân đầu tiên. Ngoài ra còn cô gái, anh bạn trẻ 24 tuổi, bà mẹ và em trai của cô đều được tìm thấy đã chết trong nhà.

Xe cứu thương ở Anh - Sputnik Việt Nam
Người vợ phủ đầy giòi và tử vong vì chồng lơ là

Có tin thủ phạm vụ thảm sát đã tự đến đầu thú với cảnh sát, liên lạc với bộ phận trực và thông báo: «Tôi vừa giết năm người». Anh ta cũng giao nộp một khẩu súng lục và con dao cho cơ quan thực thi pháp luật. Ông Thị trưởng thành phố nói rằng, xưa nay chưa bao giờ từng xảy ra thảm kịch tàn bạo đến như vậy ở Kitzbühel.

Mới đây có thông báo rằng ở Pakistan một người đàn ông đã bắn chết cô gái trẻ vì cô từ chối kết hôn với anh ta. Anh ta ngỏ lời với một nữ đồng nghiệp làm việc trong cùng công ty nhưng cô gái Mehvish 18 tuổi từ chối. Chỉ vì thế mà gã cuồng si đuổi theo cô sau giờ làm rồi bắn vào đầu khiến cô gái gục chết tại chỗ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала