#VVP67 - Dòng chữ chúc mừng sinh nhật ông Putin xuất hiện trên bầu trời California

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva, (Sputnik) - Cư dân Los Angeles đã đăng lên Instagram hình ảnh và video cho thấy một chiếc máy bay không xác định "viết" #VVP67 trên bầu trời Hollywood.

Hình ảnh dòng chữ được chụp từ những góc độ khác nhau do một số người dùng công bố trên mạng xã hội. Cùng lúc đó, một người dân địa phương đã đăng đoạn video, cho thấy "tin nhắn" đặc biệt do một chiếc máy bay nhỏ "viết" khi đang bay trên bầu trời.

Trong bình luận bên dưới video, một người dùng đã đề xuất rằng ai đó đã quyết định chúc mừng Tổng thống Nga Vladimir Putin vào ngày sinh nhật lần thứ 67 mà nhà lãnh đạo Nga kỷ niệm vào thứ Hai.

Vladimir Putin sinh ngày 7 tháng 10 năm 1952 tại Leningrad (hiện nay là St. Petersburg). Theo Thư ký báo chí của Tổng thống Nga, Dmitry Peskov, nguyên thủ quốc gia đã kỷ niệm sinh nhật của mình cùng với người thân và bạn bè, trước đó ông đến thăm rừng taiga Siberia.

Tổng thống Liên bang Nga V. Putin tại Siberia - Sputnik Việt Nam
Ông Putin kỷ niệm ngày sinh nhật như thế nào

Trong dịp này năm ngoái, Tổng thống Nga nghỉ ngơi trong khu bảo tồn Sayano-Shushensky. Ông Putin đi bộ qua những ngọn núi và chiêm ngưỡng phong cảnh, cùng với Bộ trưởng Quốc phòng Sergey Shoigu và Giám đốc FSB Alexandr Bortnikov.

Vào năm 2018 và 2017, sinh nhật Tổng thống rơi vào ngày cuối tuần, tuy nhiên, ông Putin đã chủ trì cuộc họp với các thành viên thường trực của Hội đồng An ninh ở Sochi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала