Đàm phán thương mại Trung Quốc - Hoa Kỳ có kết quả: Đô la tăng giá so với đồng Yên

© Sputnik / Natalia Seliverstova / Chuyển đến kho ảnhđô la
đô la - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Đồng đô la đang tăng giá so với đồng yên trong bối cảnh các nhà đầu tư lạc quan về phát triển quan hệ ngoại thương giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc, căn cứ dữ liệu giao dịch.

Tỉ giá hối đoái của đồng euro so với đồng đô la đã tăng lên tới mức 1.1014 đô la mỗi euro so với cuối ngày hôm trước là 1,0969 đô la, đồng đô la so với đồng yên tăng lên 107,97 yên mỗi đô la so với mức khi đóng phiên trước là 107,46 yên. Chỉ số đô la (tỷ giá đô la so với giỏ tiền tệ của sáu quốc gia - đối tác thương mại chính của Hoa Kỳ) đã giảm 0,33%, còn 98,79 điểm.

Đồng nhân dân tệ - Sputnik Việt Nam
Hoa Kỳ xem xét thỏa thuận tiền tệ trong khuôn khổ thỏa thuận với Trung Quốc

Các nhà đầu tư đang tập trung vào các cuộc đàm phán thương mại giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc vào ngày 10-11 tháng 10. Tổng thống Mỹ Donald Trump nói rằng Trung Quốc muốn đạt được thỏa thuận, đồng thời thông báo về cuộc gặp với Phó Thủ tướng Trung Quốc Liu He vào thứ Sáu tại Nhà Trắng.

"Đang gia tăng lạc quan về việc chúng ta sẽ có thể thấy một số thỏa thuận "phần nào” giữa Mỹ và Trung Quốc. Tôi nghĩ cả hai bên đều cần chiến thắng", - nhà phân tích cấp cao của OANDA, Edward Moya nhận định, Reuters trích dẫn ý kiến của ông. 
© Sputnik / Vitaliy PodvitskiĐòn đánh vào đồng đô la Mỹ
Đàm phán thương mại Trung Quốc - Hoa Kỳ có kết quả: Đô la tăng giá so với đồng Yên - Sputnik Việt Nam
Đòn đánh vào đồng đô la Mỹ

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала