Trump dẫn lời của người dẫn chương trình đài Sputnik trên Twitter

© Sputnik / Konstantin Chalabov / Chuyển đến kho ảnhSputnik
Sputnik - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trên trang Twitter của mình, tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump dẫn lời người dẫn chương trình phát thanh Sputnik John Kiriaku về người cung cấp thông tin liên quan tới cuộc trò chuyện của Trump với Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky.
"Tôi không nghĩ rằng đó là một người tố giác. Tôi nghĩ rằng đó chỉ là một nguồn tin vô danh của nhân sự thuộc Đảng Dân chủ tại Hạ viện. Điều này là nỗi nhục nhã đối với tất cả những người tố giác thực sự John Kiriaku", - ông Trump dẫn lời người dẫn chương trình của Sputnik. 

Sputnik giải thích rằng Kiriaku đã nói những lời được Trump trích dẫn trên làn sóng của một trong những kênh truyền hình Mỹ.

Donald Trump và Vladimir Zelensky. - Sputnik Việt Nam
Trump nói rằng sau những lời của Zelensky cần chấm dứt việc luận tội
“Chiều qua người dẫn chương trình phát thanh của chúng tôi, John Kiriaku, đã được mời làm chuyên gia cho chương trình Tucker Carlson của Fox News. Sau chương trình mà tổng thống Trump thường xuyên theo dõi, ông đã làm retwitter một câu trích dẫn từ một cuộc phỏng vấn với John, một cựu sĩ quan CIA đã ở tù hai năm vì đã tố giác chương trình tra tấn trong tù”, - Sputnik cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала