Zelensky nêu thời hạn giải quyết xung đột ở Donbass

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhVladimir Zelensky
Vladimir Zelensky  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Kiev, (Sputnik) - Hôm thứ Năm, Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky tuyên bố trong cuộc họp báo rằng cần giải quyết xung đột ở Donbass thông qua đàm phán trong vòng một năm.
"Các hành động tiếp theo để giải quyết xung đột ở Donbass sẽ được thảo luận ngay sau kế hoạch này. Tôi tin rằng có một cơ hội, có thể tôi tin sai, tôi muốn thử. Tôi không thể nói chính xác sẽ mất bao nhiêu thời gian. Cách đây một năm chúng tôi bắt đầu nói chuyện theo định dạng mới của Minsk. Tôi nghĩ chúng tôi không thể mất hơn một năm”, - ông Zelensky nói.

Donald Trump và Vladimir Zelensky. - Sputnik Việt Nam
Trump nói rằng sau những lời của Zelensky cần chấm dứt việc luận tội
Đồng thời, Zelensky lưu ý rằng ông không biết liệu sự kiện sẽ phát triển ra sao, vì ông chưa gặp gỡ các nhà lãnh đạo của các nước tham gia "định dạng Normandy" tại hội nghị bàn tròn.

Trước đó, Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky nói rằng việc công bố bản ghi cuộc trò chuyện của ông với Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ không dẫn đến kết quả tích cực, ông sẽ không cho đưa ra công khai.

Zelensky cũng không thấy yếu tố gì là tham nhũng và vi phạm luật pháp khi nhà lãnh đạo Mỹ Donald Trump yêu cầu tiến hành cuộc điều tra cái gọi là "vụ Biden".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала