Đi làm móng chân, một phụ nữ bị hôn mê và mất ngón chân

Đăng ký
Một nữ công dân Mỹ đi làm làm móng chân trong một thẩm mỹ viện ở Melbourne, bang Florida và mất một nửa bàn chân trái và các ngón chân phải, như tin đưa của The Sun.

Cô Lisa Scarborough đến La Mer Nail Salon để làm đẹp. Người thợ làm móng vì cẩu thả nên đã làm xước da chân của cô và khiến vết xước bị nhiễm trùng. Sau buổi làm móng, tình trạng sức khỏe của người phụ nữ tồi đi, cô được đưa đến bệnh viện. Do nhiễm trùng, bệnh nhân rơi vào trạng thái hôn mê. Các bác sĩ phẫu thuật đã buộc phải cắt bỏ một phần chi dưới của cô vì chúng chuyển sang màu đen do máu không tới được.

Người mẫu trình diễn tại cuộc thi làm tóc và trang điểm nghệ thuật ở Kuala Lumpur. - Sputnik Việt Nam
Cuộc thi làm đẹp ở Kuala Lumpur

Bất chấp thiệt hại về sức khỏe của khách hàng, La Mer Nail Salon đã từ chối bồi thường số tiền cần cho việc điều trị Scarborough. Theo thẩm phán, công ty không có nghĩa vụ bồi thường cho các hành động thiếu chuyên nghiệp của nhân viên theo các điều khoản bảo hiểm. Do đó, người phụ nữ không thể kiện người thợ làm móng vì tội sơ suất.

Đại diện của thẩm mỹ viện từ chối bình luận về những gì đã xảy ra.

Vào tháng Hai, tin đưa rằng một cư dân của Úc đã bị cắt cụt ngón tay do sự cẩu thả của người thợ làm móng. Cô bị nhiễm vi khuẩn do một vết cắt nhỏ của lớp biểu bì.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала