Đánh người và tự xưng là lái xe của Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm

© Ảnh : N.H./ZingHiện trưởng vụ va chạm dẫn đến xô xát.
Hiện trưởng vụ va chạm dẫn đến xô xát.  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Do có mâu thuẫn khi tham gia giao thông, tài xế lái xe Maybach S650 đã đánh người và tự xưng là lái xe của Bộ trưởng Bộ Công an. Công an phường Láng Hạ đã vào cuộc làm rõ thông tin liệu người hành hung có phải là tài xế của Bộ trưởng Tô Lâm hay không.

Tài xế Maybach S650 đánh người, tự xưng lái xe của Bộ trưởng Bộ Công an

Phiên tòa xét xử hai cựu công an Cần Thơ - Sputnik Việt Nam
Hai cựu công an Cần Thơ đánh chết người lĩnh 16 năm tù
Chiều 15.10, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một số thông tin phản ánh về việc anh Lê Sinh Tuấn (sống tại số 1 ngõ 45 Nguyên Hồng phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội) đến Công an phường trình báo bị một người đàn ông tự xưng là lái xe của Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm hành hung tại ngõ 47 Nguyên Hồng. Mâu thuẫn phát sinh sau khi chiếc xe SH của anh Tuấn va chạm với chiếc Mercedes – Maybach S650 của “tài xế Bộ trưởng”.

Cụ thể, một tài khoản Facebook T.T chia sẻ với cộng đồng mạng rằng, sau khi anh Tuấn đi vào ngõ thì có một người đàn ông điều khiển siêu xe Mercedes – Maybach S650, trị giá khoảng 10 tỷ, đỗ xe chắn ở ngõ 47 Nguyên Hồng. Anh Lê Sinh Tuấn đã lên tiếng nhắc nhở thì người đàn ông trên xe nói lớn:

“Bố mày là tài xế của Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm!”.

Nói xong, lái xe Maybach lao vào đánh và xé áo anh Tuấn trước mặt tất cả người dân mà không ai dám can ngăn vì kẻ hành hung tự xưng là lái xe của Bộ trưởng Bộ Công an. Có thông tin rằng, sau khi xảy ra vụ việc, chính chủ tài khoản T.T đã cùng anh Tuấn ra Công an phường Láng Hạ để trình báo và xin làm rõ, “liệu người đánh anh Lê Sinh Tuấn có đúng là lái xe của lãnh đạo Bộ Công an hay không và vì sao anh ta lại đưa Bộ trưởng Tô Lâm để dọa khi đánh dân”.

Thông tin với phóng viên, chỉ huy Công an phường Láng Hạ cho biết: “Vào khoảng 15 giờ ngày 15.10, đơn vị này nhận được trình báo của anh Tuấn về việc bị một thanh niên tự xưng là lái xe của lãnh đạo Bộ Công an hàng hung”.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Láng Hạ đã tiến hành xác minh, mời những người liên quan lên trụ sở để làm rõ sự việc.

Tài xế mạo danh lái xe của Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm khai gì?

Qua quá trình làm việc, điều tra, công an phường Láng Hạ xác định, người đàn ông có tên Phạm Quốc Nam Anh (sinh năm 1985, trú tại phường Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội, nghề nghiệp lao động tự do) là người đã đánh anh Lê Sinh Tuấn sau va chạm giao thông.

Весенняя гроза в Москве - Sputnik Việt Nam
Người đàn ông mang ô sống sót kỳ diệu sau khi bị sét đánh: video

Tiết lộ lời khai với Công an, Nam Anh khai nhận do mâu thuẫn khi tham gia giao thông, anh đã dùng tay, chân hành hung và gây thương thích cho anh Lê Sinh Tuấn.

Còn về thông tin “tự xưng là lái xe của Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm”, Phạm Quốc Nam Anh khẳng định bản thân không có bất kỳ quan hệ nào với lãnh đạo Bộ Công an và anh ta cũng không phải là tài xế của Bộ trưởng.

Hiện Công an phường Láng Hạ đang tiếp tục xác minh làm rõ sự việc.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала