Truyền thông: Trung Quốc cấm phát hành bộ phim của Tarantino "Ngày xửa ngày xưa ở Hollywood"

© AFP 2023 / Justin TallisMargot Robbie.
Margot Robbie. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Do những chuyển biến lớn trong khó khăn tài chính, cả nhà phân phối Bắc Kinh Bona Film Group lẫn hãng Sony Pictures đều bị ảnh hưởng nặng nề.

Tại Trung Quốc, bộ phim "Ngày xửa ngày xưa ở Hollywood" của đạo diễn Quentin Tarantino đã bị đình chỉ phát hành do khiếu nại của con gái võ sư, tài tử điện ảnh Bruce Lee (Lý Tiểu Long), theo Hollywood Reporter.

Tên Tổng thống Mỹ Donald Trump trên đại lộ ngôi sao Hollywood - Sputnik Việt Nam
“Lính Nga” bảo vệ ngôi sao Trump ở Hollywood?

Nguồn tin cho biết, bà Shannon Lee (Lý Hương Ngưng) đã yêu cầu chính phủ Trung Quốc xem xét thay đổi những cảnh quay có hình ảnh cha của bà. Theo con gái của huyền thoại võ thuật Trung Quốc, đạo diễn đã mô tả Bruce Lee là "khá kiêu ngạo".

Bộ phim có sự tham gia của Leonardo DiCaprio, Brad Pitt và Margot Robbie được dự kiến sẽ xuất hiện tại các rạp chiếu phim ở Trung Quốc vào ngày 25 tháng 10. Tuy nhiên, giờ đây việc phát hành đã bị hoãn vô thời hạn.

Những nguồn tin quen thuộc với tình hình cho biết rằng, hiện tại nhà phân phối đang cố gắng thuyết phục đạo diễn Quentin Tarantino thay đổi một số chi tiết cảnh quay để phim có thể ra mắt.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала