Tập Cận Bình kêu gọi thế giới cùng nhau giải quyết rủi ro không gian mạng

© AP Photo / Mark SchiefelbeinTập Cận Bình
Tập Cận Bình - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tất cả các quốc gia phải chịu trách nhiệm chung cho sự tiến bộ và phát triển của Internet, cũng như thực hiện các nỗ lực chung để đối phó với các mối đe dọa và rủi ro, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cho biết hôm Chủ nhật.

Các quốc gia phải chịu trách nhiệm chung

Ứng dụng Tik Tok  - Sputnik Việt Nam
Liệu hạn chế của Trung Quốc có làm có sụp đổ thị trường video ứng dụng toàn cầu?
“Năm nay đánh dấu kỷ niệm 50 năm thành lập Internet và hơn 50 năm qua, Internet đã trở thành một trong những phát minh vĩ đại nhất của thế kỷ 20, tạo ra những thay đổi sâu sắc trong sản xuất và lối sống của con người. Hiện nay, tiến trình của cuộc cách mạng khoa học và công nghệ mới và chuyển đổi công nghiệp đang tăng tốc đáng kể. Trí tuệ nhân tạo phát triển với tốc độ nhanh chóng, dữ liệu lớn, những công nghệ trực tuyến mới ứng dụng mới đang bùng nổ, Internet đã tạo động lực mạnh mẽ và tạo ra nhiều cơ hội phát triển hơn", - nhà lãnh đạo Trung Quốc phát biểu trong buổi lễ khai mạc Hội nghị Internet quốc tế thứ sáu, tổ chức tại thành phố Wuzhen.

Ông nhấn mạnh rằng "cộng đồng quốc tế có trách nhiệm chung đối với sự phát triển, sử dụng và quản lý mạng lưới toàn cầu một cách hợp lý để mạng lưới này mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho toàn nhân loại."

"Tất cả các quốc gia phải theo xu hướng của thời đại, chịu trách nhiệm phát triển, cùng nhau đối mặt với các mối đe dọa và rủi ro và cùng nhau thúc đẩy quản trị toàn cầu của không gian mạng", - ông Tập Cận Bình nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала