Ở miền Bắc nước Ý vừa vô hiệu hóa một quả bom từ thời Thế chiến Hai

© AP Photo / Luca BrunoFlorence
Florence - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tại thành phố Bolzano ở miền bắc Italy, một quả bom chưa nổ từ Thế chiến thứ hai đã bị vô hiệu hóa, như tin đưa của ANSA vào ngày 20 tháng 10. Chiến dịch kết thúc lúc 16:45 giờ địa phương (12:45 giờ Matxcơva).

Bom ở trung tâm thành phố

"Bom được tìm thấy 10 ngày trước tại một công trường xây dựng ở trung tâm thành phố lịch sử. Không phát sinh vấn đề gì trong quá trình xử lý bom. Để thực hiện hoạt động này, giao thông trên đường cao tốc A-22, đường quốc gia SS12 và đường sắt đã bị chặn”, - l'Adige.it. viết

Một quả bom từ thời Thế chiến thứ hai bị vô hiệu hóa tại Hồng Kông - Sputnik Việt Nam
Một quả bom từ thời Thế chiến thứ hai bị vô hiệu hóa tại Hồng Kông

4 nghìn người đã được sơ tán từ "vùng đỏ" - trung tâm lịch sử của Bolzano, trong đó có 800 khách sống trong khách sạn. Ở trong khu vực màu vàng là 60 nghìn cư dân của thành phố, họ bị cấm ra đường trong quá trình xử lý bom. Nhà thờ và các cơ sở thể thao đã bị đóng cửa.

Còi đã vang lên trong thành phố sau khi việc phá bom kết thúc. Giao thông đã phục hồi tại những con đường trước đó bị chặn.

Trước đó vào ngày 8 tháng 9, tin đưa rằng lính công binh đã vô hiệu hóa một thiết bị nổ được tìm thấy trên bãi biển Ris ở tỉnh Cantabria trên bờ biển phía bắc của Tây Ban Nha.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала