Khoa học lý giải nguyên nhân sự đồng cảm của phụ nữ với những kẻ thái nhân cách

© Depositphotos.com / VadymvdrobotCặp vợ chồng
Cặp vợ chồng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Phụ nữ bị thu hút bởi những “kẻ xấu” vì hành vi tự tin và sự bình tĩnh của họ, bao gồm cả những người đàn ông với những chứng rối loạn tâm lý khác nhau. Kết luận này được đưa ra bởi nhóm chuyên gia từ Đại học Brock, Canada.

Nghiên cứu có sự tham gia của 46 người đàn ông. Mỗi người được ghi lại bằng một đoạn video dài 2 phút, trong đó họ nói về cách họ muốn trải qua buổi hẹn hò đầu tiên và những gì họ đang tìm kiếm trong mối quan hệ. Sau đó, những người đàn ông tương tự được kiểm tra sự hiện diện của một số đặc điểm tâm lý nhất định, Daily Mail viết.

quan hệ tình dục  - Sputnik Việt Nam
Đã tìm ra cách thay thế cho quan hệ tình dục

Những đoạn clip này được chiếu cho 108 phụ nữ để họ đưa ra đánh giá chung về sự hấp dẫn của đối tác tiềm năng, về khả năng tình dục và sự tự tin của anh ta. Kết quả là, đánh giá tích cực nhất lại thuộc về những người đàn ông có điểm số cao nhất trong các bài kiểm tra rối loạn tâm thần.

Các nhà khoa học cho rằng, xu hướng này là bởi những người như vậy luôn cảm thấy tự tin và luôn “biết mình phải nói gì”. Họ sử dụng sự quyến rũ, tính cách sôi nổi, nhưng mục tiêu cuối cùng đối với họ lại là niềm vui ích kỷ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала