Nga đã cung cấp "Pantsir-S1" cho Ethiopia

© Sputnik / Vladimir Sergeev / Chuyển đến kho ảnhPantsir-S
Pantsir-S - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nga đã cung cấp cho Ethiopia hệ thống phòng thủ tên lửa phòng không Pansir-S1, hợp đồng đã được hoàn thành, Tổng giám đốc vệ Rosoboronexport Alexander Mikheev cho Sputnik biết tại diễn đàn Nga-Châu Phi.

Hội nghị thượng đỉnh và diễn đàn kinh tế "Nga - Châu Phi"

“Đúng, hợp đồng đã hoàn thành. Phía Ethiopia đang suy nghĩ về việc phát triển hơn nữa hợp tác kỹ thuật quân sự với chúng tôi, nhưng hiện chưa nhận được các đơn hàng cụ thể từ phía họ”, - ông nói.

Vào tháng 2 năm 2019, công ty truyền hình ETV của Ethiopia đã phát sóng cuộc diễu hành quân sự ở Addis Ababa, trong đó có phần trình diễn của hệ thống tên lửa – pháo phòng không Pantsir-S1.

Tổ hợp tên lửa pháo cao xạ (ZRPK) triển khai mặt đất Pantsir-S - Sputnik Việt Nam
Chuyên gia quân sự: Pantsir-S1 vượt qua thử thách trong thực chiến

Diễn đàn kinh tế và hội nghị thượng đỉnh Nga-Châu Phi đang được tổ chức tại Sochi vào các ngày 23-24/10. Các nhà lãnh đạo của tất cả 54 quốc gia trên lục địa được mời tới tham dự sự kiện. Các đồng chủ tịch của hội nghị thượng đỉnh là Nga và Ai Cập.

Sputnik là đối tác thông tin của diễn đàn.

Nga sẽ cung cấp vũ khí cho châu Phi trị giá bốn tỷ đô la

“Năm nay, chúng tôi đang lên kế hoạch chuyển hàng tới các nước châu Phi với trị giá khoảng 4 tỷ USD. Ở đây đề cập tới lực lượng không quân và thiết bị phòng không, xe bọc thép, vũ khí nhỏ, hệ thống tên lửa chống tăng”, - Tổng giám đốc vệ Rosoboronexport Alexander Mikheev cho biết.

Theo ông, Nga đang thực hiện các hợp đồng cung cấp vũ khí tại 20 quốc gia châu Phi, bao gồm cả Uganda, Rwanda, Mozambique và Angola.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала