Cái chết của người phụ nữ Anh khiến cả gia đình thay đổi đến không thể nhận ra

© Fotolia / JackfrogGia đình
Gia đình - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một gia đình từ Manchester quyết định thay đổi hoàn toàn lối sống sau cái chết của người bà ngoại vì căn bệnh tiểu đường, Mirror thông tin cho biết.

Sue McGillivray, con gái của người đã quá cố, quyết định từ bỏ những thói quen xấu và tham gia tập luyện thể thao.

“Thực sự rất quan trọng để thấu hiểu chính bản thân mình và không đi theo “vết xe đổ” của người đi trước. Vì trọng lượng quá lớn, tôi cảm thấy như đã đánh mất chính mình”, - người phụ nữ thừa nhận. 

 

Ý tưởng này được chồng và hai con trai đã trưởng thành nhiệt tình ủng hộ. Cả gia đình cùng nhau bắt đầu tích cực tập luyện tại phòng tập gym. Đồng thời, họ ngừng sử dụng thức ăn nhanh. Trong sáu tháng, cả nhà ghi nhận kết quả ấn tượng. Theo đó, Sue McGillivray giảm được hơn 20kg, chồng cô cũng giảm được khoảng 10kg, và hai người con trai của cô giảm được khoảng 6kg. Thay vì tích mỡ, từng thành viên trong gia đình đều đạt được khối lượng cơ bắp hết sức ấn tượng.

cô gái thể thao - Sputnik Việt Nam
Một phụ nữ giảm được 270 kg

Họ thừa nhận rằng cùng tập luyện và chơi thể thao đưa họ đến gần nhau hơn. Trong sáu tháng, cả nhà hỗ trợ và động viên lẫn nhau để không từ bỏ mục đích ban đầu.

Theo lời Sue McGillivray, nhiều người quen đã không còn nhận ra bà đồng thời nhấn mạnh rằng, bản thân cũng bắt đầu tự tin và trở nên hấp dẫn hơn. Chồng và con trai của bà cũng tự hào về kết quả đạt được. Người bạn đời của Sue nói rằng bây giờ, dù đã ở tuổi56, nhưng ông cảm thấy còn khỏe hơn 20 năm trước.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала