Bundestag không đồng ý dỡ bỏ lệnh trừng phạt chống Nga

Đăng ký
Berlin, (Sputnik) - Quốc hội Đức, tại một cuộc họp hôm thứ Năm bác bỏ các đề xuất của các đảng đối lập để dỡ bỏ các lệnh trừng phạt và theo đuổi chính sách "hợp tác thay vì đối đầu" với Nga.

Trong chương trình nghị sự của cuộc họp về quan hệ với Nga, có hai đề nghị - không mở rộng các biện pháp trừng phạt đối với Nga và "hợp tác thay vì đối đầu với Nga".

Bundestag, Đức - Sputnik Việt Nam
Nghị sĩ Bundestag phản đối lệnh trừng phạt chống Nga

Ban đầu, cả hai đề xuất đều được Ủy ban Đối ngoại khuyên từ chối. Sau cuộc tranh luận hôm thứ Năm, các đại biểu đã bỏ phiếu theo các khuyến nghị. Liên minh CDU / CSU, SPD và Đảng Xanh phản đối sáng kiến đầu tiên. ĐẢng AdG không tham gia bỏ phiếu. Theo sáng kiến thứ hai, số phiếu được phân phối như sau - 535 từ chối, 75 đồng ý, một nghị sĩ bỏ phiếu trắng.

Phát biểu tại phiên điều trần, một thành viên của phe cánh tả, Klaus Ernst, nói rằng các biện pháp trừng phạt đã có hiệu lực trong 5 năm, "nhưng chúng không có ảnh hưởng". Ông lưu ý rằng tổn thất của nền kinh tế toàn cầu do các lệnh trừng phạt đối với Nga lên tới 300 tỷ USD.

Thiệt hại ở Đức riêng lên tới 770 triệu đô la mỗi tháng. Chúng tôi chịu ảnh hưởng tiêu cực nhất từ các biện pháp trừng phạt này”, - ông Ern Ernst nói.

Tẩy rửa hóa học ở Salisbury sau vụ gia đình Skripal bị ngộ độc  - Sputnik Việt Nam
EU gia hạn lệnh trừng phạt do sự cố Salisbury
Nicholas Lebel, đại diện của liên minh, thuộc phe CDU / CSU, đã đồng ý rằng "Đức và châu Âu cần có chiến lược riêng cho mối quan hệ với Nga, dựa trên đối thoại chứ không phải áp lực tối đa, như các đồng nghiệp Mỹ của đang làm".

Ông nói: "Hôm nay chúng ta không thể nói rằng chiến lược này của Hoa Kỳ đã mang lại kết quả đặc biệt. Ngược lại, có sự leo thang hơn nữa. Nhưng chiến lược xoa dịu ... cũng không đưa chúng ta tiến lên", - ông nói.

Ông lưu ý rằng, do đó, chính phủ đang thực hiện một "chính sách đối thoại, nhưng thúc đẩy tầm nhìn của chúng tôi thông qua sự kiên trì và sức mạnh ".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала