CSGT trả hơn 10 triệu đồng cho cô gái đánh rơi

© Ảnh : Đại đoàn kếtThiếu tá Nguyễn Minh Tuấn cùng cán bộ Công an thị trấn Văn Điển trao tận tay chiếc ví bên trong có đầy đủ tài sản cho chị Đỗ Phương Anh
Thiếu tá Nguyễn Minh Tuấn cùng cán bộ Công an thị trấn Văn Điển trao tận tay chiếc ví bên trong có đầy đủ tài sản cho chị Đỗ Phương Anh  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Thiếu tá Nguyễn Minh Tuấn nhặt được ví tiền có 10 triệu và nhiều giấy tờ quan trọng và đã tìm trả lại người đánh rơi, theo báo An ninh Thủ đô.

Thiếu tá Tuấn kể, vào hồi 16h05 chiều 27/10, khi anh đang làm nhiệm vụ TTKS, đảm bảo ATGT ở khu vực ngã ba Ngọc Hồi - Phan Trọng Tuệ, trên địa bàn huyện Thanh Trì thì có nhặt được một chiếc ví.

Drone - Sputnik Việt Nam
CSGT dùng flycam ghi hình người vi phạm giao thông

Chỉ trong một thời gian ngắn, Thiếu tá Nguyễn Minh Tuấn và Công an thị trấn Văn Điển đã liên lạc được với chị Đỗ Phương Anh, lúc này đang hoảng hốt vì mất tài sản. Có mặt tại Công an thị trấn Văn Điển, chị Đỗ Phương Anh không giấu được niềm vui khi được Thiếu tá Nguyễn Minh Tuấn trao tận tay số tài sản bản thân đã đánh rơi ít giờ trước đó.

“Tôi đang đến bệnh viện để chăm sóc người thân được điều trị tại đây. Số tiền này quá lớn và quan trọng với cá nhân cũng như gia đình tôi trong thời điểm này. Thật sự tôi không nghĩ mình lại may mắn nhận lại toàn bộ số tài sản, vì thực lòng tôi nghĩ đã đánh rơi thì coi như mất. Tôi biết ơn các anh, những người chiến sĩ Công an Thủ đô đã hết lòng vì nhân dân phục vụ. Cá nhân tôi thật may mắn”- chị Đỗ Phương Anh xúc động nói.
© Ảnh : Đại đoàn kếtGiấy tờ quan trọng cùng số tiền chị Đỗ Phương Anh đánh rơi.
CSGT trả hơn 10 triệu đồng cho cô gái đánh rơi - Sputnik Việt Nam
Giấy tờ quan trọng cùng số tiền chị Đỗ Phương Anh đánh rơi.

Được biết, đây không phài là lần đầu Thiếu tá Nguyễn Minh Tuấn phát hiện và giúp đỡ người dân gặp hoạn nạn, khó khăn trên đường. Trước đó, nhiều trường hợp người dân gặp sự cố, khó khăn đã được anh phát hiện, hết lòng giúp đỡ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала