Vietnam Airlines mở tuyến đường bay TP. HCM - Bali

© Flickr / ERIC SALARDVietnam Airlines
Vietnam Airlines - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ngày 27/10, Hãng hàng không Vietnam Airlines đã chính thức mở tuyến đường bay thẳng kết nối TP. HCM với đảo du lịch nổi tiếng Bali của Indonesia, báo Bnews cho biết.

Chuyến bay đầu tiên mang số hiệu VN-641 chở 175 hành khách khởi hành từ Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 11h19 đã hạ cánh tại Sân bay quốc tế I Gusti Ngurah Rai (Bali) lúc 15h39 (giờ địa phương).

Ngọc Trinh - Sputnik Việt Nam
Khỏa thân hở cả phần nhạy cảm ở Bali, Ngọc Trinh lại gây choáng

Phát biểu tại buổi lễ, ông Rahmat Adil Indrawan, Tổng Giám đốc thương mại Công ty Persero quản lý sân bay I Gusti Ngurah Rai, khẳng định rằng việc Vietnam Airlines mở đường bay tới Bali sẽ góp phần làm tăng lượng khách du lịch đến với hòn đảo này.

Ông Rahmat nhấn mạnh việc Vietnam Airlines mở đường bay thẳng tới Bali sẽ góp phần tích cực vào việc tăng cường quan hệ kinh tế giữa Indonesia và Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch.

© Ảnh : Báo Giao ThôngMáy bay boeing 787 - Dreamliner của Vietnam Airlines
Vietnam Airlines mở tuyến đường bay TP. HCM - Bali - Sputnik Việt Nam
Máy bay boeing 787 - Dreamliner của Vietnam Airlines

Về phần mình, ông Nguyễn Minh Toàn, Giám đốc Văn phòng đại diện Vietnam Airlines tại Indonesia, khẳng định quốc gia này là “điểm đến quan trọng” của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Minh Toàn, năm 2018, hơn 100.000 lượt du khách Indonesia đã đến thăm Việt Nam, tăng 8,4% so với năm 2017. Tính từ đầu năm đến nay, lượng du khách Indonesia đạt 70.000 lượt, tăng 20% so với cùng kỳ năm trước.

Vietnam Airlines - Sputnik Việt Nam
Từ 10/10 Vietnam Airlines bắt đầu cung cấp dịch vụ wifi trên máy bay
Ông Nguyễn Minh Toàn cho biết, là hãng hàng không quốc gia Việt Nam, Vietnam Airlines coi Indonesia là một điểm đến quan trọng. Từ năm 2012, Vietnam Airlines đã khai thác các chuyến bay đến Jakarta và năm nay hãng quyết định mở đường bay thẳng từ Tp. Hồ Chí Minh đến Bali với tần suất 5 chuyến/tuần.

Trong khi đó, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Indonesia Phạm Vinh Quang bày tỏ lạc quan rằng đường bay mới này sẽ tác động tích cực đến các hoạt động kinh tế và du lịch ở cả hai nước.

Đại sứ Phạm Vinh Quang nhấn mạnh đường bay mới kết nối hai thành phố quan trọng nhất trên các lĩnh vực kinh tế và văn hóa sẽ góp phần thúc đẩy du lịch và hội nhập kinh tế của cả hai nước.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала