Cô gái nhận hồi âm từ lá thư đựng trong chai đã bị ném xuống biển

CC0 / Pixabay / Бутылка с посланием, выброшенная на берег
Бутылка с посланием, выброшенная на берег - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva, (Sputnik) - Nữ cư dân Hoa Kỳ bất ngờ nhận thư hồi đáp lại lá thư đựng trong chai mà cô đã tự tay ném xuống Đại Tây Dương, Northjersey.com cho biết.

Holly Romanek cùng gia đình đến thăm Sandy Hook, New Jersey. Cô gái quyết định để lại tin nhắn, lá thư trong một chai rỗng đựng cà phê lạnh. Cô gái viết lại thông điệp, lời ước của bản thân, đặt vào trong chiếc chai rồi quăng xuống nước “theo may rủi”.

Lá thư tình - Sputnik Việt Nam
Phát hiện lá thư tình của một người lính Thế chiến I sau 100 năm
Trong lá thư ấy, cô gái người Mỹ viết cho bất kỳ ai vô tình nhặt được lá thư. Coo gái đề nghị, nếu có ai tìm được bức thông điệp cùng những lời nhắn này, thì có thể viết e-mail cho cô gái. Hai tháng sau, cô gái nhận được câu trả lời.

Tác giả của cuộc khám phá thông điệp trong chai may rủi để tìm ra bức thư là một người đàn ông. Ông đã phát hiện ra chiếc chai ngay bên tảng đá ở vịnh Flatrock, trên đảo Newfoundland. Chiếc chai đã trôi dạt gần 1885 km.

Chiếc chai trôi theo dòng Gulf Stream, nguồn hải lưu mạnh, ấm và chảy xiết ở Đại Tây Dương xuất phát từ vịnh Mexico, chảy qua eo biển Florida tới bờ biển phía đông nước Mỹ và Newfoundland.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала