Gia đình vô tình chế tạo thiết bị nổ và làm chết một phụ nữ

© Fotolia / Mario BeauregardCảnh sát Mỹ
Cảnh sát Mỹ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một gia đình ở Hoa Kỳ đã “bất cẩn” tạo ra thiết bị nổ, làm chết một phụ nữ trong buổi tiệc.

Thay cho buổi tiệc là một đám tang

Vụ việc xảy ra vào thứ Bảy tại Knoxville, Iowa, trong bữa tiệc gia đình nhằm ăn mừng xác định giới tính của đứa trẻ tương lai. Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Marion nói hôm thứ Hai cho biết, nhằm cố gắng tạo ra một chương trình hấp dẫn thu hút cộng đồng mạng, một số thành viên gia đình quyết định thử nghiệm các vật liệu nổ.

6 người đã tập trung tại bữa tiệc, trong đó có một phụ nữ mang thai. Thuốc nổ được đổ vào một trong những bộ phận của giá đỡ tự chế, được hàn bằng kim loại. Một loại bột màu được đặt lên trên, mà khi bắn ra, được cho là sẽ đánh dấu giới tính của đứa trẻ.

Xác chết - Sputnik Việt Nam
Cái chết “nóng” của ông cụ 67 trong nhà nghỉ

Văn phòng cảnh sát trưởng cho biết, thay vì “bắn ra thứ bột nằm phía trên”, chiếc giá đỡ nổ tung và những mảnh kim loại bay tứ tán. Một trong những mảnh đó bắn trúng người phụ nữ 56 tuổi, khiến người này tử vong tại chỗ.

"Gia đình này đã cùng nhau ăn mừng sự kiện mà họ nghĩ sẽ mang lại hạnh phúc, và không ai dự định làm hại ai cả", - cảnh sát trưởng Jason Sandholdt bình luận về những gì đã xảy ra. Cần phải nhắc lại rằng khi trộn lẫn những loại chất nổ đó, sẽ có nguy cơ cao gây thương tích và tử vong.

Cơ quan chức năng đang điều tra các tình tiết của vụ việc.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала