Những ngôi sao vẫn kiếm được tiền từ thế giới bên kia

© AP PhotoElvis Presley trong một cảnh trong bộ phim "Kid Galahad"
Elvis Presley trong một cảnh trong bộ phim Kid Galahad - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Lần đầu tiên, nữ ca sĩ Whitney Houston, người qua đời vào ngày 11 tháng 2 năm 2012, có tên trong danh sách các ngôi sao đã chết cát-xê cao nhất.

Nhân dịp Halloween, Forbes công bố 13 ngôi sao cát-xê cao nhất đã chết

Tạp chí Forbes đã công bố bảng xếp hạng sao thường niên nhân dịp    Những ngôi sao vẫn kiếm được tiền từ thế giới bên kia   
các ngôi sao tiếp tục kiếm được số tiền lớn ngay cả sau khi chết.

Nữ diễn viên người Mỹ Scarlett Johansson. - Sputnik Việt Nam
Xướng danh những nữ diễn viên được trả lương cao nhất theo Forbes

Lần thứ bảy liên tiếp, đứng đầu danh sách này là Vua nhạc Pop Michael Jackson. Ngay cả vụ bê bối với bộ phim "Rời khỏi Neverland", nơi ca sĩ qua đời năm 2009 một lần nữa bị buộc tội ấu dâm, cũng không lay chuyển vị trí của anh. Trong một năm, những người thừa kế của Jackson đã nhận được thu nhập 60 triệu USD từ các bài hát của anh.

Vị trí thứ hai là vua nhạc rock and roll Elvis Presley (39 triệu đô la). Khép lại Top-3 là tác giả truyện tranh hàng đầu Charles Schulz (38 triệu đô la). Golfer Arnold Palmer (30 triệu đô la) ở vị trí thứ tư, và nhạc sĩ reggae huyền thoại Bob Marley (20 triệu đô la) đứng ở vị trí thứ năm.

Trong Top 13 còn có nhà văn Dr. Seuss (19 triệu đô la), thành viên nhóm The Beatles John Lennon (14 triệu đô la), nữ diễn viên Marilyn Monroe (13 triệu đô la), ca sĩ Prince (12 triệu đô la), rapper Nipps Hassle (11 triệu đô la) và XXXTentacion (10 đô la) triệu), ca sĩ Whitney Houston (9,5 triệu đô la). Vị trí thứ 13 thuộc về một thành viên khác của nhóm The Beat là George Harrison với thu nhập 9 triệu đô la/năm.

Ba người nằm trong danh sách của Forbes năm ngoái gồm Hugh Hefner, Muhammad Ali và Betty Page đã bay khỏi bảng xếp hạng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала