Nói dối và đi chơi điện tử, bé trai bị người mẹ đánh, bắt cởi quần áo quỳ ngoài đường

© Sputnik / Kirill Kalinnikov / Chuyển đến kho ảnhMột thành viên tham gia trận chung kết của League of Legends
Một thành viên tham gia trận chung kết của League of Legends - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Người mẹ đã dùng chổi đánh con, bắt cởi quần áo quỳ ngoài vỉa hè để dạy dỗ vì đã nói dối và đi chơi điện tử, theo báo Zing.

Ngày 31/10, thiếu tá Ngô Quang Tĩnh, Phó trưởng Công an TP Ninh Bình, cho biết đã ra quyết định xử phạt 2 triệu đồng đối với N.T.M. (39 tuổi, trú đường Trần Nhân Tông, phường Bích Đào, TP Ninh Bình) do sử dụng vật dụng gây thương tích cho thành viên trong gia đình.

Theo cơ quan công an, chiều ngày 30/9, con trai bà M. là bé trai T.Đ.L. (14 tuổi) có lịch học 2 ca. Ca 1 từ 14h đến 16h, ca 2 từ 16h đến 18h.

Tuy nhiên, cô giáo chủ nhiệm cho lớp nghỉ học sau khi hết ca 1. Lúc này, bé L. không về nhà mà đi chơi điện tử đến 18h mới về.

Khi mẹ hỏi, nam sinh nói dối vẫn đi học bình thường. Sau khi xác minh lại thông tin từ cô giáo chủ nhiệm, bà M. biết con trai nói dối nên tức giận dùng cán chổi đánh.

Thiếu nữ cởi áo - Sputnik Việt Nam
Bất ngờ vụ bác sĩ dâm ô thiếu nữ 15 tuổi: Khám mũi phải cởi cả áo và quần

Sau đó, người mẹ bắt con cởi quần áo và quỳ ở vỉa hè trước cửa nhà với mục đích dạy dỗ. Khoảng 10 phút sau, bà  M. mới cho con vào nhà.

Sự việc được nhiều người chụp hình lại và đăng câu chuyện lên mạng xã hội. Nhiều người rất bức xúc vì cho rằng cách dạy con của người mẹ này không phù hợp.

Sau khi nhận thông tin, Công an TP Ninh Bình đã xuống làm việc gia đình và tổ chức phối hợp cho bé L. thăm khám, giám định vết thương trên cơ thể.

Quá trình làm việc, bà M. đã nhận thức được hành vi vi phạm và cam kết không tái diễn.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала