Hơn 20 đứa con của người hiến tinh trùng tìm được nhau

CC0 / Pixabay / Tinh trùng
Tinh trùng  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Người Mỹ Ryan Kramer đã tìm thấy hơn 20 người anh và chị gái cùng cha của mình, là con của một người hiến tinh trùng, theo NBC News.

Quan tâm đến nguồn gốc của mình

Theo kênh truyền hình NBC News, Kramer tốt nghiệp ra trường năm 14 tuổi, nhận bằng cử nhân năm 18 tuổi và bằng thạc sĩ ở tuổi 19. Anh bắt đầu tự hỏi về nguồn gốc của mình khi còn rất trẻ. Năm 7 tuổi, anh gửi thư đến ngân hàng tinh trùng để tìm cha, và năm 2000, anh cùng với mẹ thành lập Cơ quan đăng ký hiến tặng (DSR), nơi cung cấp dịch vụ cho những người hiến tinh trùng và trứng, cũng như con cái của họ. 

Hai bà cụ Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Mẹ muốn thừa kế… tinh trùng của con

Gặp gỡ anh chị em

Trước khi tìm được cha ruột, năm 13 tuổi, Kramer đã tìm thấy một trong những anh chị em cùng cha khác mẹ của mình. Đến nay, số lượng anh chị em đó đã vượt quá con số 20 và đang dần tăng lên. Họ gặp nhau mỗi năm một lần, đồng thời thường xuyên trao đổi thông tin. Để liên lạc, họ đã lập một nhóm trên Facebook, trong tên nhóm có số đăng ký hiến tinh trùng của họ. Kramer nói rằng anh coi việc có rất nhiều anh chị em cùng cha khác mẹ là "một phước lành lớn" và "sẽ không đổi nó cho bất cứ điều gì." 

Мужчина на приеме у врача - Sputnik Việt Nam
Các nhà khoa học: Quần lót bó sát ở nam giới ảnh hưởng xấu đến chất lượng tinh trùng

Kramer cũng giao tiếp với cha ruột của mình. Kramer nói rằng mối quan hệ của họ không giống như mối quan hệ giữa cha và con trai, nhưng gợi nhớ đến mối quan hệ với một người chú hoặc anh em họ.

Nguy cơ tiềm năng

Giáo sư Dov Fox nói với kênh NBC News rằng một nhóm lớn trẻ em sinh ra từ tinh trung của một người hiến tặng sống trong cùng một khu vực địa lý có thể gặp nguy cơ lớn, vì điều này có thể dẫn đến các sự cố loạn luân hoặc y tế.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала