Con ngựa đua mang tên theo Tweet của Trump giành giải thưởng 1 triệu USD

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhNhững con ngựa ở Mông Cổ
Những con ngựa ở Mông Cổ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Con ngựa đua, được đặt tên theo «lỗi đánh máy» của Tổng thống Mỹ Donald Trump, đã giành chiến thắng trong các cuộc đua và giành được 1 triệu đô la, CNN đưa tin.
«Chúng tôi đã đặt cho nó cái tên đó bởi vì chúng tôi nghĩ rằng con ngựa này thật đặc biệt», - chủ sở hữu con ngựa tên là «Covfefe» nói với USA Today sau khi giành được giải Breeders Cup ở California.
Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Trump lại làm thế giới nát óc: Covfefe là gì? Mã hạt nhân à?

Từ «Covfefe» đã trở thành một meme Internet sau khi ông Trump viết nó trên Twitter của mình vào năm 2017. Một đoạn tweet không đầy đủ  với lỗi chính tả đã  đặt ra rất nhiều câu hỏi từ người dùng mạng xã hội , còn nhà lãnh đạo Mỹ từ chối bình luận về ý nghĩa của từ này.

Trump bình luận về chiến thắng ngựa Covfefe

Sau chiến thắng của Covfefe trong cuộc đua ngựa, chú ngựa này được đặt tên "theo lỗi đánh máy" của nhà lãnh đạo Mỹ, Tổng thống Donald Trump nói rằng từ này, được ông viết hai năm trước, có thể có ý nghĩa sâu sắc.

«Tuyệt vời! Nhưng làm thế nào để bạn biết rằng đó là lỗi? Có lẽ đây là một cái gì đó mang ý nghĩa sâu sắc!»,  -  người thuộc đảng Cộng hòa nhận xét về thông tin chiến thắng của con ngựa.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала