Quân đội Nga và Thổ Nhĩ Kỳ bắt đầu một cuộc tuần tra thứ hai ở Syria

© Sputnik / Sergey Pivovarov / Chuyển đến kho ảnhXe bọc thép đa năng AMN 233114 "Tiger-M"
Xe bọc thép đa năng AMN 233114 Tiger-M - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Quân đội Nga và Thổ Nhĩ Kỳ tiến hành một cuộc tuần tra chung thứ hai ở phía đông bắc Syria, Bộ Quốc phòng Nga cho biết trong một tuyên bố.
"Từ 4.20 ngày 5 tháng 11 (giờ Hà Nội), cuộc tuần tra chung thứ hai của cảnh sát quân đội Nga và biên phòng Thổ Nhĩ Kỳ bắt đầu ở một khu vực biên giới mới, nằm cách làng Kobani vài km về phía bắc", - bản tin nói.
Vệ binh quốc gia Nga  - Sputnik Việt Nam
Hoàn thành cuộc tuần tra biên giới Nga-Thổ Nhĩ Kỳ lần đầu tiên tại Syria

Cần lưu ý rằng đây là lần đầu tiên các cuộc tuần tra chung sẽ được tổ chức dọc theo tuyến đường mới, bắt đầu từ cửa khẩu hải quan Islichar, sẽ đi về phía tây và sau đó tiếp tục đi về phía đông, dọc biên giới Syria-Thổ Nhĩ Kỳ.

Xe Tiger và UAV Orlan-10 của Nga sẽ tham gia tuần tra chính ở Syria

Được biết, việc tuần tra được thực hiện trên xe bọc thép Tiger của cảnh sát quân sự Nga và xe bọc thép Kirpi của biên phòng Thổ Nhĩ Kỳ. Tổng cộng, có tám xe và khoảng 50 nhân viên quân sự của cả hai nước tham gia hoạt động này. 

"Tổng chiều dài tuyến đường tuần tra sẽ là hơn 160 km và sẽ đi qua các khu định cư lớn Bandar-Khan và Shiuh-Fauhani", - bản tin nói thêm.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết thêm, hoạt động của đội tuần tra sẽ được theo dõi thời gian thực từ UAV Orlan-10 của cảnh sát quân sự Nga.

Xe bọc thép đa mục đích AMN 233 114 “Tiger-M”
Quân đội Nga và Thổ Nhĩ Kỳ bắt đầu một cuộc tuần tra thứ hai ở Syria - Sputnik Việt Nam
Xe bọc thép đa mục đích AMN 233 114 “Tiger-M”

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала