Ấn Độ tiết lộ chi tiết thỏa thuận với Nga về phụ tùng cho thiết bị quân sự

© Fotolia / Irinabal18Vladivostok
Vladivostok - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Vladivostok, (Sputnik) - Trong khuôn khổ thỏa thuận liên chính phủ Nga-Ấn Độ, Ấn Độ đảm bảo các đơn đặt hàng phụ tùng cho các thiết bị quân sự do Nga và Liên Xô sản xuất, Bộ trưởng Quốc phòng Rajnat Singh nói tại hội nghị công nghiệp Nga-Ấn Độ tại Moskva.

Ngày 4 tháng 9, tại Vladivostok, Ấn Độ và Nga đã ký kết thỏa thuận liên chính phủ về hợp tác và cung cấp phụ tùng cho các thiết bị do Nga và Liên Xô sản xuất.

sao Kim - Sputnik Việt Nam
Dụng cụ khoa học của Nga sẽ làm việc trên bộ máy quỹ đạo Ấn Độ

"Phía Ấn Độ đảm bảo đơn đặt hàng và sẽ mua hàng với số lượng đã thỏa thuận ở mức giá xác định trong thời gian ít nhất là năm năm. Chúng tôi hy vọng rằng thỏa thuận này cho phép giảm chi phí sản xuất, thời gian giao hàng và nội địa hóa hơn nữa việc sản xuất phụ tùng thay thế", - Bộ trưởng Ấn Độ nói.
© AP Photo / Rajesh Kumar SinghBộ trưởng Bộ Quốc phòng Rajnath Singh
Ấn Độ tiết lộ chi tiết thỏa thuận với Nga về phụ tùng cho thiết bị quân sự - Sputnik Việt Nam
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Rajnath Singh

Bộ trưởng Ấn Độ cho biết, trong tương lai gần, phía Ấn Độ sẽ cung cấp cho phía Nga danh sách cụ thể các phụ tùng và phụ kiện mà họ đề xuất để sản xuất tại Ấn Độ.

Ông cũng bày tỏ hy vọng rằng phía Nga sẽ chuẩn bị danh sách các doanh nghiệp sản xuất của Nga có thể hỗ trợ sản xuất các phụ tùng này ở Ấn Độ trong những tháng tới.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала