“Lokomotiv” đấu với “Juventus”: Người Moskva chẳng ngán Ronaldo

© Sputnik / Alexey Filippov / Chuyển đến kho ảnhCristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hôm nay, đội tuyển “Lokomotiv” Moskva sẽ tiến hành trận đấu vòng bảng Giải Vô địch Liên đoàn (Champions League) giao tranh với đối thủ là đội bóng “Juventus” của Ý.

Cuộc gặp vòng 4 của bảng D sẽ được tổ chức tại Moskva và bóng bắt đầu lăn lúc 20:55 theo giờ Moskva (00:55 theo giờ Hà Nội). Trong trận đấu song song của bộ tứ này, đội “Bayer” từ Leverkusen sẽ gặp các tuyển thủ “Atletico” của Madrid.

Sputnik giới thiệu những dự đoán cho trận đấu vòng bảng Champions League giữa đội tuyển “Lokomotiv” Moskva và “Juventus” của Ý.

“Lokomotiv” trong tâm thế phục thù

Hai tuần trước, các đối thủ đã gặp nhau ở Turin. Bị suy yếu vì chấn thương, trong ¼ trận đấu “Lokomotiv” đã hoàn thành kế hoạch huấn luyện của ông Yuri Semin, thế nhưng bàn thắng của Alexei Miranchuk đã nhận đáp trả của câu lạc bộ Ý hàng đầu bằng cú đúp phá lưới của Paulo Dybala - 1: 2. Đó là thất bại thứ hai của đội Matxcơva trong giai đoạn này của Cúp châu Âu, còn “Juventus”  cùng với “Atlético” củng cố vai trò thủ lĩnh của nhóm.

© Sputnik / Alexei Filippov / Chuyển đến kho ảnhAlexei Miranchuk trong trận đấu “Lokomotiv” - “Juventus”
“Lokomotiv” đấu với “Juventus”: Người Moskva chẳng ngán Ronaldo - Sputnik Việt Nam
Alexei Miranchuk trong trận đấu “Lokomotiv” - “Juventus”
Trong cuộc họp báo trước khi bước vào trận đấu, HLV Yuri Semin của “Lokomotiv” nói rằng các cầu thủ đội tuyển Nga đang dần hồi phục sau chấn thương và những cầu thủ mạnh nhất sẵn sàng ra sân vào thứ Tư.

“Chúng tôi có nhiều điểm tích cực: Anton Miranchuk và Fedor Smolov đang tập luyện trong nhóm chung, João Mariou cũng đã bình phục. Grzegorz Krychowiak đã cảm thấy ổn  hơn sau vụ ngộ độc”, - ông Semin cho biết.

© Sputnik / Alexei Filippov / Chuyển đến kho ảnhHuấn luyện viên Yuri Semin
“Lokomotiv” đấu với “Juventus”: Người Moskva chẳng ngán Ronaldo - Sputnik Việt Nam
Huấn luyện viên Yuri Semin
Tại thời điểm này,  thực tế hơn nhiều khi nói về cuộc đấu giữa “Lokomotiv” với  “Bayer” cho trận play-off Cúp châu Âu Europa League, hơn là về sự ràng buộc từ cuộc đấu của những người khổng lồ như “Juventus” và “Atlético”. Huấn luyện viên trưởng của đội cho biết, giờ đây, đối với “Lokomotiv”  thì mỗi điểm kiếm được đều quan trọng.

“Chúng tôi sẽ duy trì sự cân bằng giữa phòng thủ và tấn công, không phải mọi thứ tùy thuộc vào chúng tôi mà mọi thứ phụ thuộc vào đối thủ. Sẽ cố gắng tấn công, điều rất quan trọng là nhận được thêm điểm để tiếp tục tiến đi. Đối với chúng tôi, trận đấu này  rất quan trọng, rất gay cấn. Nếu kiếm được thêm điểm, sẽ có cơ hội lớn để tiến xa hơn", - huấn luyện viên Semin nhấn mạnh.

Eder đấu với Ronaldo

Trước thềm trận đấu, tiền đạo Eder của “Lokomotiv” đã kể về chuyện vào sân chống lại đối thủ của anh từ đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha là Cristiano Ronaldo, người đã mang về cho đội tuyển quốc gia chiến thắng sáng giá tại Giải vô địch châu Âu 2016.

© Sputnik / Mikhail Voskresensky / Chuyển đến kho ảnhCầu thủ Lokomotiv João Mariou và Eder
“Lokomotiv” đấu với “Juventus”: Người Moskva chẳng ngán Ronaldo - Sputnik Việt Nam
Cầu thủ Lokomotiv João Mariou và Eder

“Tôi luôn thấy vui mỗi khi có dịp chơi bóng chống lại đồng nghiệp ở đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, danh thủ thế giới Cristiano Ronaldo, bởi những dịp như thế tạo hứng khởi rất mạnh. Chúng tôi chỉ nhắm đến chiến thắng, tôi hy vọng là chúng tôi sẽ thiết kế trận đấu một cách đúng đắn”, - cầu thủ tiền đạo tuyên bố.

“Juventus” đã mất De Ligt

“Juventus” là quán quân của Giải vô địch Ý, nhưng giành chiến thắng không hề dễ dàng, đội bóng vẫn còn chưa quen được với phương pháp của tân huấn luyện viên trưởng Maurizio Sarri, thêm nữa là đội “Inter” của Milan đang đuổi sát gót “Juventus”.

Ở vòng 11 của Serie A, “Juventus” đã đánh bại “Torino” (1: 0), nhưng chiến thắng đã phải trả cái giá khá đau là thiệt hại với trung vệ chính Matthews de Ligt, người đã ghi một bàn thắng.

“De Ligth bị chấn thương nhẹ, nhưng anh ấy cần ở nhà và chờ bình phục một chút”, - HLV Sarri nói trong buổi họp báo trước trận đấu.

© Sputnik / Alexandr Vilf / Chuyển đến kho ảnhHuấn luyện viên trưởng Maurizio Sarri
“Lokomotiv” đấu với “Juventus”: Người Moskva chẳng ngán Ronaldo - Sputnik Việt Nam
Huấn luyện viên trưởng Maurizio Sarri
Ngoài ra, đội khách sẽ không thể trông cậy vào Mattia Perrina và Giorgio Chiellini, những người không được chơi trong giải đấu do chấn thương nghiêm trọng.

HLV Sarri lưu ý rằng ông chờ đợi một cuộc chơi khác với “Lokomotiv” hơn là ở Torino.

“Thật may là chúng tôi có nhiều cầu thủ với năng lực cá nhân xuất sắc”, - ông  tuyên bố.
“Lokomotiv” đã chỉ ra cái gì có thể tạo ra vấn đề cho chúng tôi. Ở Giải Liên đoàn  nếu không có trận đấu, thì sẽ không đạt được kết quả. Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào vòng playoff hôm thứ Tư”, - HLV nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала