Không thể tránh khỏi: Truyền thông nêu tên vũ khí Nga vượt qua mọi sự phòng thủ

© Sputnik / Alexandr Podgorchuk / Chuyển đến kho ảnhMột quân nhân của các lực lượng ven biển của Hạm đội Baltic trong các cuộc tập trận chiến thuật ở vùng Kaliningrad
Một quân nhân của các lực lượng ven biển của Hạm đội Baltic trong các cuộc tập trận chiến thuật ở vùng Kaliningrad - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hệ thống điều khiển máy bay không người lái cỡ nhỏ của Nga sử dụng cho một cuộc tấn công lớn "Staya-93" là mối đe dọa nghiêm trọng đối với các đối thủ tiềm năng, theo bài viết trên trên tạp chí Popular Mechanicalics của Mỹ.

Hệ thống mới cho phép sử dụng hơn một trăm máy bay không người lái trong một cuộc tấn công, mỗi chiếc sẽ mang theo thiết bị nổ, tác giả Kyle Mizokami viết. Một cuộc biểu dương sức mạnh như vậy sẽ cực kỳ khó chống lại, ông nói.

Súng tự động của Nga  - Sputnik Việt Nam
Chuyên gia quân sự: Lầu Năm Góc "ngầm khen ngợi" vũ khí Nga
"Sẽ không thể tránh khỏi số lượng khổng lồ máy bay không người lái Nga", - tờ báo viết.

Tài liệu lưu ý các UAV được chế tạo theo nguyên tắc «cánh bay», có thể bay lên và hạ cánh theo chiều thẳng đứng. Tải trọng chiến đấu đạt 2,5 kg.

Mizokami nhấn mạnh những phương tiện phòng thủ thông thường - tên lửa, UAV, pháo, súng máy - là không hoàn hảo và sẽ không thể vô hiệu hóa hoàn toàn "Staya-93".

Súng tự động hai tác dụng đặc biệt ADC (Nga) - Sputnik Việt Nam
Vũ khí Nga độc đáo: súng tự động bắn dưới nước và súng phóng lựu dùng trong nhà
"Hệ thống phòng thủ, có thể bắn hạ 90% máy bay không người lái, có hiệu suất rất tốt, nhưng vẫn để lọt 10% drone", - bài báo viết.

Theo Mizokami, khi hệ thống của Nga được đưa vào hoạt động, "Staya 93" sẽ trở thành vấn đề đau đầu đối với tất cả các đối thủ của Moskva.

"Staya 93" được Trung tâm khoa học huấn luyện quân sự Không quân Nga phát triển, và đã được giới thiệu vào mùa hè tại diễn đàn Army-2019.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала