iPhone 11 Pro Max là điện thoại thông minh tốt nhất

© AP Photo / Tony AvelariPhone 11 Pro Max
iPhone 11 Pro Max - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các chuyên gia của Roskachestvo đã cập nhật danh sách những điện thoại thông minh tốt nhất và giờ đây, chiếc iPhone 11 Pro Max mới ra đã chiếm vị trí đầu bảng. Danh sách cập nhật công bố trên trang web của cơ quan phụ trách đánh giá chất lượng.

Những điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới

Các chuyên gia đã tiến hành thử nghiệm 8 sản phẩm mới: iPhone 11, Pro và Pro Max, Samsung Galaxy Fold, Honor 20, Motorola One Action, Xiaomi Mi 9T Pro và Xiaomi Mi A3. Kết quả là iPhone dẫn đầu bảng xếp hạng và theo quan điểm của các chuyên gia, nó sở hữu máy ảnh xuất sắc nhất trên thị trường:

Apple Store - Sputnik Việt Nam
Apple tăng lượng phát hành iPhone 11 do «sốt»
«Sản phẩm mới cho thấy khả năng hiện màu sắc tốt nhất (đặc biệt là iPhone 11), góc mở rộng, chất lượng ảnh chụp dù không có đèn flash ở cự ly gần».

Cũng có lưu ý về hiệu suất cao của điện thoại thông minh, tuổi thọ pin và độ chắc chắn.

Điện thoại thông minh Samsung đầu tiên với màn hình gập Galaxy Fold chỉ chiếm vị trí thứ 20 trong bảng xếp hạng. Nhược điểm chính của thiết bị là độ dày và trọng lượng, cũng như bề mặt nhựa của màn hình, rất nhạy cảm với vết trầy xước. Đồng thời, các chuyên gia chê chất lượng của màn hình điện thoại.

Bảng đánh giá do Hội đồng các tổ chức thử nghiệm tiêu dùng quốc tế (International Consumer Research and Testing, ICRT) lập ra, và tại thời điểm cập nhật sau chót, có 482 mẫu điện thoại được xét. Trước đây, chiếm vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng là Galaxy S10 +, còn iPhone Xs Max chỉ đứng hàng thứ sáu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала