Người đàn ông Mỹ ngừng uống rượu và biến đổi một cách khó tin

© Flickr / Martin KrolikowskiRượu vang
Rượu vang - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva, (Sputnik) - Kỹ sư người Mỹ Kenny Dee cho thấy cuộc sống của anh thay đổi như thế nào sau khi anh hoàn toàn từ bỏ rượu, cổng thông tin BoredPanda đưa tin.

Người đàn ông có được thói quen độc hại này khi còn là sinh viên. Theo thời gian, việc uống rượu đã đi từ giải trí đến nghiện.Kenny đã uống nhiều hơn và thường xuyên hơn: đã có lúc anh uống tới 24 ly rượu mỗi ngày.

​​Trong một lúc nào đó, người đàn ông quyết định bỏ nghiện.

“Tôi từng có thể đứng trong phòng tắm trước gương và chỉ muốn tôi không say”, - Kenny thừa nhận. "Đôi khi tôi không quan tâm tôi sống hay chết. Tôi chỉ muốn dừng. Không quan trọng bằng cách nào."

Пьяный мужчина с бутылкой за столом - Sputnik Việt Nam
Cô gái bị bắn chết vì ngăn bố uống rượu
Người đàn ông bắt đầu con đường phục hồi với sự thay đổi trong chế độ ăn uống và tập thể dục. Anh nhờ bạn bè ủng hộ và bắt đầu tham dự các cuộc họp của những người nghiện rượu nặc danh. Trong mỗi cuộc họp, anh ta được trao một «dấu hiệu không say», có nghĩa là thời gian anh ta không uống rượu. Và mỗi lần khi nhận được dấu hiệu như vậy, Kenny đã chụp ảnh tự sướng để nắm bắt sự tiến bộ của mình.

Bây giờ Kenny đã bỏ rượu ba năm, anh đã cởi mở hơn  khi nói về vấn đề của mình. Theo anh, cuộc sống của anh tràn ngập ý nghĩa.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала