«Joker» có thể là bộ phim lợi nhuận cao nhất trong lịch sử

© AFP 2023 / Tolga AkmenJoker.
Joker. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Phim «Joker» của Todd Phillips với Joaquin Phoenix đóng vai chính có thể là bộ phim dựa trên truyện tranh thu lợi nhuận cao nhất trong lịch sử, Forbes thông báo.

Theo nghiên cứu của ấn phẩm, chỉ 5 tuần lễ sau khi bán vé, phim đã kiếm được 953 triệu USD. Ước tính là vào những ngày cuối tuần này sẽ mang về thêm vài triệu USD nữa, tức là có thể trông đợi con số hơn 957 triệu USD.

Joaquin Phoenix đóng vai Joker - Sputnik Việt Nam
Ông Phoenix kể về một cảnh hay bị cắt từ phim "Joker"

Số tiền như vậy sẽ nhiều gấp 15,3 lần so với ngân sách sản xuất 62,5 triệu USD, cho phép «Joker» vượt trên «Mặt nạ» (năm 1994) với Jim Carrey đóng (bộ phim hài kiếm được 351 triệu USD, gấp 15,2 lần so với ngân sách ban đầu 23 triệu USD).

Ngoài ra trong báo cáo dẫn ra dữ liệu về lợi nhuận của những bộ phim khác dựa theo sách của Marvel và DC, như «Venom» (2018) với Tom Hardy, doanh thu là 854 triệu USD từ ngân sách 90 triệu USD, và «Người Dơi» của Tim Burton năm 1989 thu về 411 triệu USD từ ngân sách ban đầu 35 triệu USD.

'The Joker' có sự tham gia của Joaquin Phoenix - Sputnik Việt Nam
Joker bị bệnh gì? Tiếng cười bất thường cũng là một triệu chứng của căn bệnh

Phần thưởng thú vị tặng thêm cho những người tạo ra «Joker» là thực tế rằng bộ phim tâm lý chiếm vị trí thứ ba trong danh sách những bộ phim doanh thu hơn 900 triệu USD dù ngân sách ban đầu không lớn.

Ở vị trí đầu bảng – "Bohemian Rhapsody": Huyền thoại ngôi sao nhạc rock” (năm 2018) với Rami Malek (905 triệu USD so với ngân sách 52 triệu USD); đứng thứ nhì là phim hoạt hình «Vua sư tử» năm 1994 (968 triệu USD so với ngân sách 55 triệu USD).

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала