HLV U19 Thái Lan từ chức sau thất bại ở vòng loại châu Á

© Ảnh : thethao24/7Issara Sritharo HLV U19 Thái Lan
Issara Sritharo HLV U19 Thái Lan - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ông Issara Sritharo tuyên bố từ chức huấn luyện viên trưởng U19 Thái Lan sau khi đội bóng không thể vượt qua vòng loại châu Á, theo báo Zing.
"Lời đầu tiên, tôi xin lỗi tất cả người hâm mộ bóng đá vì không thể giúp đội đạt được mục tiêu như đã đề ra. Tôi xin chịu trách nhiệm về tất cả công việc và cảm ơn sự hỗ trợ đầy đủ từ Hiệp hội Bóng đá Thái Lan.Tôi xin từ chức vì những sai lầm đã gây ra. Mọi người đừng đổ lỗi cho các cầu thủ vì tôi tin rằng họ có thể đá chính cho đội tuyển quốc gia trong tương lai. Tôi xin chịu trách nhiệm, mọi quyết định đều do tôi thực hiện. Cảm ơn tất cả các cầu thủ đã cống hiến cho người hâm mộ. Cuối cùng, tôi xin lỗi tất cả các bạn một lần nữa và mong mọi người tiếp tục ủng hộ các đội tuyển Thái Lan", - HLV Sritharo gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

Bóng đá - Sputnik Việt Nam
U19 Việt Nam thắng 3-0 trước U19 Mông Cổ
HLV Sritharo từ chức sau khi U19 Thái Lan kết thúc vòng loại châu Á với vị trí thứ 3 bảng G, nhận 2 trận thua và không thể có vé vào vòng chung kết. Ở trận quyết định gặp Malaysia vào chiều 11/10, U19 Thái Lan thi đấu bế tắc trước hàng phòng ngự chắc chắn của đối thủ.

Dù có sự trở lại của chân sút hàng đầu Suphanat sau khi hội quân cùng đội tuyển quốc gia, U19 Thái Lan vẫn không thể xuyên thủng mành lưới của Malaysia. Ngược lại, "Voi chiến" nhận bàn thua ở phút thứ 84.

Trước đó, Thái Lan cũng nhận thất bại 1-2 trước chủ nhà Campuchia. Hai trận thua liên tiếp khiến đội bóng của HLV Sritharo không thể vượt qua vòng loại U19 châu Á. Đây là thành tích thất vọng của đội bóng xứ chùa Vàng. Tại giải trước, "Voi chiến" giành quyền vào vòng chung kết và đi tới tứ kết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала