Thông báo về MacBook Pro 16: Máy tính xách tay lớn nhất của Apple

© Ảnh : AppleMacBook Pro 16.
MacBook Pro 16. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Máy tính xách tay lớn lớn nhất của Apple là MacBook Pro 17, đã ngừng sản xuất năm 2012. Kể từ đó, công ty không chiều chuộng những người hâm mộ phân khúc máy tính xách tay khổ lớn, mà chỉ tung ra các mô hình 12, 13 và 15 inch.

Tuy nhiên, ngày hôm nay mọi thứ đã thay đổi - Apple giới thiệu MacBook Pro 16, sản phẩm này máy tính xách tay lớn nhất trong dòng hiện tại.

 Apple Store - Sputnik Việt Nam
Quả táo là trái cấm: tại sao smartphone Apple sẽ biến mất khỏi thị trường Nga

MacBook Pro 16 sẽ gây bất ngờ gì?

Bên ngoài, mẫu mới là bản sao gần như hoàn chỉnh của mẫu 15 inch. Sự khác biệt về kích thước không lớn nhờ khung hình được giảm ở hai bên màn hình.

Apple đã trang bị cho laptop bàn phím Magic Keyboard loại mới. Máy tính xách tay giữ lại bảng điều khiển cảm ứng Touch Bar, nhưng bây giờ Escape là nút vật lý còn máy quét Touch ID được chuyển đến một khu vực riêng.

Bộ xử lý Intel Core i7 / i9 thế hệ thứ 9, RAM DDR4 16 GB và ổ SSD cố định 512 GB / 1/2/4/8 TB được cài đặt bên trong, Apple cũng cải tiến hệ thống làm mát.

MacBook Pro - Sputnik Việt Nam
Việt Nam cấm mang Macbook Pro 15 inch lên máy bay

Chịu trách nhiệm đồ họa có card đồ họa AMD Radeon Pro 5300M hoặc Radeon Pro 5500M với bộ nhớ video GDDR6 4 GB. Ngoài ra, Intel UHD Graphics 630 tích hợp đã được cài đặt, bạn cũng có thể kết nối thẻ ngoài với một trong bốn đầu nối Thunderbolt 3 USB-C.

Ngoài ra, máy tính xách tay hỗ trợ Bluetooth 5.0 và Wi-Fi 802.11ac, đồng thời được trang bị loa to hơn, micrô chống ồn và pin kéo dài trong 11 giờ phát video. Nhân tiện nói thêm, sản phẩm đi kèm với bộ sạc USB-C 96W mới.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала