Các lực lượng đặc nhiệm của FSIN đã nói về súng trường bắn tỉa ORSIS

Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Đội biệt kích của lực lượng đặc nhiệm đô thị (FSIN) Saturn, một trong số những lực lượng được trang bị súng trường bắn tỉa ORSIS T-5000 và rất hài lòng , chỉ huy của đơn vị Đại tá Boris Nikolaev nói với Sputnik trong một cuộc phỏng vấn.

Vũ khí mới của nước Nga

"Vũ khí được trang bị SVD, SVD-S, SVU, SV-98, với cỡ nòng Mannlicher 338, OSV-96, ORSIS T-5000. Loại  ORSIS T-5000 bắn tuyệt vời, nhưng có đặc thù là  ổ chứa đạn đặc biệt. Nòng súng có thể thay thế được", - Nikolaev nói.

Tay súng,  người yêu cầu không nêu tên, lần lượt lưu ý rằng các tay súng bắn tỉa hài lòng với độ chính xác của súng trường và tầm bắn hiệu quả lớn hơn so với SVD.

Mặc dù thực tế là súng trường có nòng súng có thể thay thế với các cỡ nòng khác nhau, nhưng trong đội hình, nó chỉ sử dụng được với hộp đạn 7.62x51 (c).

Súng trường Mỹ Springfield M1903 - Sputnik Việt Nam
Nga bắt đầu sản xuất hàng loạt súng trường tương tự AR-15 của Mỹ

Nikolaev lưu ý rằng biệt đội tiếp tục sử dụng súng trường SVD cũ của Liên Xô trong trường hợp máy bay chiến đấu cần hỗ trợ hỏa lực. Súng trường bán tự động Dragunov phù hợp hơn cho mục đích này so với súng trường nạp đạn thủ công tuy chính xác hơn nhưng tốc độ chậm hơn, chẳng hạn như SV-98 hoặc ORSIS, các lực lượng đặc biệt giải thích.

Súng trường có thể bắn trúng mục tiêu bất cứ lúc nào trong ngày và trong mọi điều kiện thời tiết. Súng trường được thiết kế cho các đơn vị bắn tỉa chống khủng bố và chuyên dụng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала