Các phương tiện truyền thông Nga và Trung Quốc thông qua tuyên bố về tương tác Internet

© AP Photo / Mark SchiefelbeinKhách tham quan tại Hội thảo mạng di động toàn cầu ở Bắc Kinh
Khách tham quan tại Hội thảo mạng di động toàn cầu ở Bắc Kinh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Đại diện các phương tiện thông tin đại chúng Nga và Trung Quốc đã thông qua Tuyên bố chung, xác định các nguyên tắc tương tác và hợp tác trong không gian mạng, phóng viên Sputnik cho biết.

Kỷ nguyên mới - điểm khởi đầu mới

mạng xã hội - Sputnik Việt Nam
Nhiễm độc thông tin: Con người trở nên phụ thuộc vào thông tin như thế nào

Tài liệu được thông qua sau kết quả diễn đàn truyền thông mới Nga và Trung Quốc lần thứ ba về trao đổi phương tiện truyền thông mới nhân kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Nga "Kỷ nguyên mới - điểm khởi đầu mới". Diễn đàn có sự tham gia của đại diện các phương tiện truyền thông hàng đầu của Trung Quốc và Nga, trong đó có Sputnik. Phái đoàn Nga do Thứ trưởng Bộ Phát triển Kỹ thuật số, Viễn thông và Truyền thông đại chúng Alexei Volin dẫn đầu.

Sự kiện này được hỗ trợ bởi Cục giám sát không gian mạng của Trung Quốc và Bộ Phát triển kỹ thuật số, Viễn thông và Truyền thông đại chúng của Liên bang Nga. Trong diễn đàn, đại diện truyền thông hai nước, cũng như các công ty công nghệ đã trao đổi quan điểm và thảo luận về khả năng hợp tác giữa truyền thông Internet của hai nước trong kỷ nguyên phát triển công nghệ số.

"Các phương tiện truyền thông Internet của Nga và Trung Quốc phải chịu trách nhiệm quản lý không gian mạng. Cần tuân thủ các nguyên tắc tôn trọng chủ quyền trong không gian Internet, bảo vệ an ninh, thúc đẩy hợp tác mở và tạo trật tự trong không gian mạng và cũng góp phần cải cách hệ thống quản lý không gian mạng toàn cầu", - tài liệu nêu rõ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала