Nga và Trung Quốc sẽ tăng cường hợp tác du lịch

© Fotolia / ZerborHợp tác Nga-Trung Quốc
Hợp tác Nga-Trung Quốc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Cơ quan Du lịch Liên bang Nga và Bộ Văn hóa Du lịch Trung Quốc đã ký kết bản ghi nhớ về tăng cường hợp tác trong lĩnh vực điều phối các hoạt động du lịch, trong đó có hợp tác đào tạo hướng dẫn viên và lãnh đạo nhóm du lịch, dịch vụ báo chí của Cơ quan Du lịch Liên bang Nga cho biết.

Thành lập một nhóm làm việc chung Nga-Trung

Việc ký kết diễn ra trong khuôn khổ chương trình kinh doanh của Diễn đàn văn hóa quốc tế St. Petersburg lần VIII. Các bên tham gia ký kết là người đứng đầu Cơ quan Du lịch Liên bang Zarina Doguzova và Thứ trưởng Bộ Văn hóa và Du lịch Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Trương Su.

Mục đích chính của bản ghi nhớ là bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách du lịch và các tổ chức du lịch hai nước. Để đạt được điều này, Cơ quan Du lịch Liên bang Nga và Bộ Văn hóa Du lịch Trung Quốc đã đồng ý thành lập một nhóm làm việc chung.

Khách tham quan tại Hội thảo mạng di động toàn cầu ở Bắc Kinh - Sputnik Việt Nam
Các phương tiện truyền thông Nga và Trung Quốc thông qua tuyên bố về tương tác Internet
"Các hoạt động chính của nhóm làm việc chung là thu thập và trao đổi thông tin về tình trạng hiện tại của thị trường dịch vụ du lịch quốc gia, tăng cường hợp tác trong việc điều tiết thị trường du lịch, hội tụ các yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng cho dịch vụ du lịch và chi phí cơ bản của các sản phẩm du lịch điển hình", - tuyên bố cho biết.

Hai bên đặc biệt chú ý đến "hợp tác trong lĩnh vực đào tạo hướng dẫn viên và lãnh đạo nhóm khách du lịch".

Ngoài ra, nhóm làm việc sẽ giám sát các tổ chức du lịch tuân thủ pháp luật quốc gia trong lĩnh vực du lịch, cung cấp dịch vụ du lịch và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала