Quan hệ giữa Nga và Việt Nam không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhSergei Lavrov
Sergei Lavrov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matcơva(Sputnik) - Quan hệ giữa Nga và Việt Nam đã đạt đến mức độ hợp tác chiến lược toàn diện và không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài.

Diễn đàn Expo-Russia Việt Nam

Điều này được nêu trong lời chào của Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Liên bang Nga Serge Lavrov tới những người tham gia triển lãm công nghiệp Nga-Việt Expo-Russia Vietnam 2019. Văn bản được công bố vào thứ Năm trên trang web của Bộ Ngoại giao Nga.

"Việt Nam là một người bạn lâu năm và đáng tin cậy của Nga ở Đông Nam Á. Trong gần bảy thập kỷ, quan hệ giữa hai nước đã trở thành một tấm gương về sự hợp tác cùng có lợi, không chịu sự tác động của môi trường bên ngoài", - Bộ trưởng nhấn mạnh. - Thành phần không thể thiếu là hợp tác kinh tế và thương mại, điều này cho thấy xu thế tích cực và ổn định".
Vietnam Foodexpo 2019 - Sputnik Việt Nam
Vietnam Foodexpo 2019 sắp diễn ra tại TP.HCM

Theo Lavrov, Diễn đàn Expo-Russia Vietnam được tổ chức,  như một  cơ sở  cho việc tìm kiếm để trao đổi thông tin, các cuộc gặp gỡ , ký kết các thỏa thuận và phê chuẩn những  dự án đầy triển vọng.

Người đứng đầu cơ quan ngoại giao lưu ý rằng Triển lãm được tổ chức như một phần của chương trình "Năm Nga tại Việt Nam" và "Năm Việt Nam tại Nga", "mang lại ý nghĩa đặc biệt".

Triển lãm công nghiệp quốc tế lần thứ III-Nga Việt Nam 2019 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 14 đến 16 tháng 11 và Diễn đàn kinh doanh liên vùng Nga-Việt cũng sẽ được tổ chức trong khuôn khổ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала