Hành khách chuyến bay dài nhất lịch sử kể về cuộc hành trình

CC BY-SA 3.0 / Mario Roberto Duran Ortiz / Azul 7662 MGF 10 2009Khoang hành khách máy bay Embraer 190 của hãng hàng không Azul Linhas Aéreas Brasileiras
Khoang hành khách máy bay Embraer 190 của hãng hàng không Azul Linhas Aéreas Brasileiras - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hành khách chuyến bay của hãng hàng không Qantas Airlines của Úc, hãng đã thực hiện chuyến bay thẳng dài nhất trong lịch sử, đã chia sẻ về ấn tượng của họ đối với chuyến bay, theo Daily Mail.

Ăn tối thay vì ăn sáng

Theo những hành khách, điều đầu tiên khiến họ ngạc nhiên là việc phi hành đoàn phục vụ bữa tối thay vì bữa sáng, mặc dù máy bay đã rời Anh vào sáng sớm. Đặc biệt, họ được cung cấp bánh mì bít tết, súp và rượu vang. Điều này là do chuyến bay đã được vận hành theo thời gian Sydney. Vì lý do tương tự, đèn đã tắt trong cabin và chế độ mô phỏng ban đêm được bật. Điều này giúp mọi người dễ dàng thích nghi với điều kiện mới.

Hành khách và con mèo nặng hơn 8 kg. - Sputnik Việt Nam
Cắt ưu đãi tích lũy dặm thưởng với hành khách không ký gửi mèo quá cân khi đi máy bay

Ngoài ra, hành khách được yêu cầu thực hiện một loạt các bài tập aerobic, bao gồm squats và ép dẻo, sau đó đi bộ dọc theo lối đi giữa các hàng ghế ngồi.

Hầu hết tất cả du khách đã rất ấn tượng bởi cơ hội được nhìn thấy hai bình minh.

Kiểm tra sức chịu đựng

Hãng hàng không nhấn mạnh rằng chuyến bay từ London đến Sydney là một loại "bài kiểm tra sức chịu đựng" để tìm hiểu xem mọi người có thể vượt qua được hành trình dài như vậy không. Chuyến bay kéo dài 19 giờ, qua 17,8 nghìn km. Máy bay cần đến 100 nghìn kg (100 tấn) nhiên liệu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала