Ở Ấn Độ, con voi sát nhân mang tên Bin Laden đã chết

© Ảnh : EPA/Raminder Pal SinghMột người lái xe cưỡi một con voi xuống đường phố của thành phố Amritsar của Ấn Độ
Một người lái xe cưỡi một con voi xuống đường phố của thành phố Amritsar của Ấn Độ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Con voi sát thủ, có biệt danh Bin Laden (người sáng lập tổ chức khủng bố Al Qaeda Osama bin Laden), bị bắt giữ trước đó, đã chết ở Ấn Độ, theo tin từ truyền thông địa phương.

Con voi khiến cả làng sợ hãi.

Trước đó, theo kênh truyền hình NDTV, một con voi đã giết chết 5 người vào tháng 10 trong cơn thịnh nộ ở một ngôi làng. Trong một tháng, con voi làm người dân địa phương sợ hãi, không dám rời khỏi nhà.

Con voi - Sputnik Việt Nam
Ấn Độ bắt được con voi mang tên bin Laden, đã giết chết 5 người

Chiến dịch bắt giữ con vật hung dữ đã diễn ra vào thứ Hai. Thứ Ba, con voi được đưa đến công viên quốc gia, vào một trung tâm huấn luyện để thuần hóa.

Thời báo Hindustan cho biết một con voi đã chết ở Công viên quốc gia Orang ở bang Assam 6 ngày sau khi bị bắt. Cư dân khu vực đã chống lại việc thả con vật vào tự nhiên:  sợ rằng voi có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của nhiều người khác.

"Hiện tại, tôi chỉ có thể nói rằng con voi được tìm thấy đã chết vào sáng nay (ngày Chủ nhật). Cho đến tối qua nó vẫn bình thường. Chi tiết về những gì dẫn đến cái chết của voi sẽ chỉ được biết đến sau khi khám nghiệm tử thi", - tờ báo dẫn lời một nhân viên Vườn quốc gia.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала